Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Central Coast vs Perth Glory, 15h00 ngày 31/12/2019: Thử thách khó khăn

31/12/2019 10:43

Dự đoán bóng đá Central Coast vs Perth Glory, 15h00 ngày 31/12, vòng 12 VĐQG Australia, sân Bluetongue. Dù được đánh giá cao hơn và bắt đầu vào guồng, nhưng việc thi đấu không tốt trên sân khách sẽ là rào cản lớn để Perth Glory có thể giành 3 điểm.

Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ, Perth Glory bắt đầu vào guồng. 3 vòng gần đây, nhà ĐKVĐ không đánh rơi bất cứ điểm nào khi lần lượt hạ gục Melbourne City (3-0), Western Sydney (2-0) và Newcastle Jets (6-2). Tín hiệu tích cực đối với đội chủ sân HBF Park là các chân sút của họ đã tìm lại cảm giác ghi bàn.

Tính trung bình mỗi trận Bruno Fornaroli và đồng đội xé lưới đối phương 4 lần, một hiệu suất vô cùng ấn tượng. Trên BXH, Perth Glory đã vươn lên vị trí thứ 4, ít hơn đội nhì bảng Melbourne City 4 điểm (15 so với 14). Dù vậy, bước vào trận gặp Central Coast chiều nay, Perth Glory không được nhà cái đánh giá quá cao. 

Nếu như ở lần gần nhất đổ bộ xuống Central Coast Stadium, Perth Glory xuất phát với kèo chấp 0:1 1/4 thì nay chỉ số ấy giảm xuống còn 0:1/2. Thực tế, dù đã tìm lại phong độ, nhưng đánh bại Central Coast vào thời điểm hiện tại là nhiệm vụ không hề đơn giản với Perth Glory. Giống như Perth Glory, phong độ của Central Coast đã được cải thiện đáng kể trong thời gian qua.

Bằng chứng ư? 4 trận gần đây, họ bỏ túi 6/6 điểm tối đa. Đặc biệt, thầy trò Alen Stajcic toàn thắng 2 lần tiếp khách vừa qua, lần lượt trước Western United (1-0) và Adelaide United (2-1). Song quan trọng hơn, Central Coast ít nhiều đã tìm ra cách khắc chế sức mạnh của Perth Glory mà việc họ quật ngã đội bóng áo tím với tỷ số trong lần gặp nhau mới nhất là minh chứng (3/11). Chính vì vậy, nên chọn phe chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ bóng đá

Thành tích đối đầu 

- Hai đội đã gặp nhau 47 trận, Central Coast thắng 24, hòa 7, thua 16.

- Trên sân nhà, Central Coast thắng 18, hòa 2, thua 5. 

Thống kê phong độ

Đội hình dự kiến 

Central Coast: Birighitti, Clisby, Rowles,  Fox, Gordon, Gallifuoco, Stensness, De Silva, Djuric, Silvera, Oar.

Perth Glory: Reddy, Wüthrich, Dulbic, Grant, Franjić, Kilkenny, López, Soo-Beom, Ikonomidis, Castro, Fornaroli.

Dự đoán 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Central Coast +1/2

DỰ ĐOÁN: Central Coast 2-2 Perth Glory

 

Từ khóa: Central Coast VDQG Australia Perth Glory
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo