Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Caen vs Troyes, 02h00 ngày 15/02: Troyes đều có không quá 1 lần lưới rung

14/02/2020 19:47

Nhận định bóng đá Caen vs Troyes, 02h00 ngày 15/02 – trong khuôn khổ vòng 25 giải hạng 2 Pháp. Cả 2 đội đều là những cái tên không còn xa lạ với NHM túc cầu giáo khi từng chơi ở Ligue 1. Tuy vậy thì vào thời điểm này, đôi bên đã không còn giữ được vị thế của mình, đặc biệt là Caen. Chỉ có 28 điểm sau 24 vòng, hy vọng cho Caen lọt vào nhóm play-off thăng hạng gần như không còn.

Khoảng cách lúc này giữa Caen với vị trí thứ 5 hiện tại của chính Troyes đã lên tới 13 điểm, cách biệt rất khó san lấp, kể cả trường hợp Caen có thắng trận này. So với lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên trên sân của Caen, chủ nhà không còn được giới cầm cân nảy mực đánh giá cao. Lưu ý rằng trận đó Caen còn chấp tới 1 hòa nhưng ngày hôm nay tỷ lệ chính chỉ là 0:1/4, thậm chí điểm ăn cho cửa Caen bỏ rất sâu.

Dẫu thế thì cần nhìn nhận rằng trong bối cảnh hiện tại, tỷ lệ như vậy là khả quan với Caen. Kém xa đối thủ về điểm số và thứ hạng nhưng Caen vẫn ở thế cửa trên là tín hiệu tích cực dành cho họ. Sự khởi sắc là điều thấy rõ trong màn trình diễn của Caen thời gian gần đây. 3 vòng gần nhất họ bất bại với 2 thắng, 1 hòa, và ở phương diện chỉ số châu Á thì Caen vượt kèo cả 3 trận.

Phía bên kia chiến tuyến, Troyes dù đứng cao hơn nhưng phong độ gần đây lại bất ổn. Tâm lý sân khách của Troyes cũng không tốt và cả 3 vòng xa nhà mới nhất, họ toàn thua cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ. Ngoài ra thì làm khách trước Caen cũng không phải là điều dễ dàng với Troyes. Thực tế là cả 5 lần gần nhất đổ bộ xuống sân của Caen, Troyes chỉ có 2 kết quả hòa và 3 thất bại.

Chính vì vậy, người viết tin rằng Caen là lựa chọn khả dĩ hơn ở trận cầu ngày hôm nay. Trên phương diện tổng bàn thắng, mức tài xỉu 2 hòa không hứa hẹn về kịch bản cởi mở. Nên biết rằng 3/4 vòng sân nhà gần đây của Caen và 7/8 vòng sân khách vừa qua của Troyes đều có không quá 1 lần lưới rung. 

THÔNG TIN TỶ LỆ CAEN VS TROYES:

Nhận định bóng đá Caen vs Troyes, 02h00 ngày 15/02: Hạng 2 Pháp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU CAEN VS TROYES:

* Trong 14 lần đụng độ trước đây, Caen thắng 7, hòa 2 và thua 5 trận.

* 5 lần tiếp Troyes trên sân nhà mới nhất, Caen bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CAEN VS TROYES:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Caen (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Từ khóa: Troyes Caen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo