Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bristol City vs Reading, 18h00 ngày 19/4: Tận dụng từng điểm số

19/04/2019 10:04

Hơn nhóm bám đuổi 1 điểm nên chắc chắn ở giai đoạn nước rút này, Bristol City sẽ nỗ lực tối đa để chắt chiu điểm số, giành nhiều chiến thắng nhất có thể.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Giải hạng nhất Anh có 24 đội bóng. Đá vòng tròn 2 lượt mỗi mùa giải tức là sẽ có 46 vòng đấu cả thảy. Sau vòng 46, hai đội dẫn đầu sẽ giành vé thăng hạng trực tiếp, các đội xếp từ thứ 3 đến thứ 6 bước vào vòng play-off tranh vé trụ hạng thứ ba. Trong khi đó ở khu vực cuối bảng xếp hạng, các đội xếp từ thứ 22 đến thứ 24 sẽ xuống chơi tại League One mùa tới.

Bristol City hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 65 điểm. Hơn nhóm bám đuổi 1 điểm nên chắc chắn ở giai đoạn nước rút này, Bristol City sẽ nỗ lực tối đa để chắt chiu điểm số, giành nhiều chiến thắng nhất có thể. Động lực thi đấu cũng là thứ vũ khí được đánh giá cao với Reading bởi đội bóng này hiện đang xếp ở vị trí thứ 19 với 44 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

Tuy nhiên, rõ ràng khi gặp nhau ở thời điểm hiện tại, Bristol City đang là đội chiếm lợi thế. Reading vẫn thường thi đấu tốt trên sân nhà nhưng lại thường không còn là chính mình khi phải làm khách. 20 trận sân khách vừa qua Reading chỉ thắng được 2 trận. Trong khi đó Bristol City lại đang duy trì được sự ổn định với 3 chiến thắng, 1 trận hòa trên 5 trận gần đây.

Ngày đầu đưa trận đấu này lên sàn giao dịch, nhà cái để Bristol City chấp -3/4 theo kèo châu Á. Dẫu vậy, đến ngày 16/4, mức kèo chấp đã đổi sang -1. Trong 16 lần đối đầu Reading trước đây, dù nhiều lần được xếp cửa trên nhưng Bristol chỉ chấp sâu nhất đến -1/2. Do đó, với mức kèo ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ đều dễ dàng cảm nhận được độ an toàn ở lựa chọn cửa trên.

Tóm lại, Bristol City -1 là kênh đầu tư sáng nước hơn cả ở kèo châu Á cả trận. Trong khi đó ở kèo tổng bàn thắng cả trận, theo các chuyên gia, dù kèo chính lên tới 2 3/4 nhưng Xỉu vẫn là lựa chọn an toàn hơn. Bởi lẽ ở giai đoạn nước rút này, tất cả các đội bóng còn mục tiêu đều phải thi đấu thận trọng, hạn chế bàn thua một cách tối đa.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Bristol City thắng 5, hòa 1, thua 10 trên 16 trận đối đầu trước đây.

- Trận tiếp đón Reading gần nhất trên sân nhà, Bristol thắng 2-0.

Đội hình dự kiến:

Bristol City: OLeary, Webster, Baker, Kalas, Da Silva, Hunt, Pack, Brownhill, Eliasson, Diedhiou, Weimann.

Reading: Martinez, Gunter, Miazga, Moore, Blackett, Yiadom, Rinomhota, Ejaria, Meite, Baker, Barrow.

Lựa chọn tốt nhất: Bristol City -1 cả trận

NHẬN ĐỊNH: Bristol City 2-0 Reading

Từ khóa: Championship Reading Bristol City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo