Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Brescia vs Napoli, 02h45 ngày 22/2: Cuộc chiến trụ hạng

21/02/2020 16:35

Nhận định bóng đá Brescia vs Napoli, 02h45 ngày 22/2 – Vòng 25, VĐQG Italia. Mặc dù vẫn chưa thể trở lại với nhóm dự Cúp Châu Âu, thế nhưng vị trí thứ 9 với 33 điểm sau 24 vòng đấu cùng khoảng cách chỉ là 2 điểm so với top 6, điều kiện để Napoli bứt phá có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Điều quan trọng và tích cực hơn cả là việc nội bộ của đội bóng này đang dần đi vào ổn định kể từ khi HLV Gennaro Gattuso lên nắm quyền.

Minh chứng rõ nét nhất cho sự ổn định ấy chính là thành tích thắng tới 5/6 trận gần đây, trong đó có những chiến thắng ấn tượng trước những đối thủ rất mạnh như Lazio, Juventus hay Inter Milan. Ở vòng 26 tới đây, Napoli sẽ chơi ở trận đấu sớm nhất bằng cuộc chạm trán Brescia, với phong độ đầy tích cực như hiện tại, khả năng để thầy trò HLV Gattuso giành 3 điểm đang là rất lớn.

Mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với thành tích thắng tới 4 sau 5 trận vừa rồi, chưa kể trong cả 2 lần gần nhất làm khách của đội bóng vùng Lombardy, Napoli cũng đều giành được điểm số tối đa, xem ra yếu tố này cũng không quá bất lợi giành cho họ. Hơn nữa, phía bên kia chiến tuyến, rõ ràng Brescia ở thời điểm hiện tại không phải thử thách quá khó khăn cho thầy trò HLV Gattuso. 

Ở vị thế của 1 tân binh mới trở lại giải VĐQG Italia sau gần 10 năm vắng bóng, lúc này Brescia đang phải chật vật với cuộc chiến trụ hạng. Mọi chuyện là không hề khả quan chút nào khi hiện tại thầy trò HLV Diego Lopez mới chỉ có được 16 điểm sau 24 vòng đấu, đứng áp chót trên BXH, cùng với đó là khoảng cách lên tới 7 điểm so với nhóm an toàn.

Không những thế, trước cuộc tiếp đón Napoli, tình hình phong độ chung của đội bóng vùng Lombardy là hết sức đáng báo động khi 9 vòng đấu liên tiếp vừa rồi, họ đã để thua tới 6, còn lại là 3 kết quả hoà. Ở trận đấu tới, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng thành tích thua tới 8 và chỉ thắng 1 sau 12 trận từ đầu mùa rõ ràng là rất khó để Mario Rigamonti trở thành điểm tựa cho thầy trò HLV Diego Lopez.

Tuy nhiên, đã có vấn đề phát sinh trên sàn giao dịch châu Á khi Napoli chỉ được xếp ở tỷ lệ -1 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Xét trên góc độ chuyên môn, rõ ràng vị khách đến từ Campania đang hoàn toàn vượt trội so với Brescia, mức chấp như vậy là chưa thể hiện hết vị thế của họ. Trong bối cảnh ấy, chưa hẳn thầy trò HLV Gatttuso đã có trận đấu dễ dàng tại Mario Rigamonti.  

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những trận đấu gần đây của 2 đội thường không xuất hiện nhiều pha lập công, cũng như những lần đối đầu trước đó trong quá khứ cũng hiếm khi diễn ra cởi mở, thế nhưng mốc tổng bàn thắng ở lần đụng độ này được niêm yết lên tới 2 3/4, lại thêm điểm ăn thấp cho cửa Tài, đây là sự đánh giá rất cao cho khả năng bùng nổ của trận đấu. Vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ BRESCIA VS NAPOLI:

Nhận định bóng đá Brescia vs Napoli, 02h45 ngày 22/2: VĐQG Italia

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BRESCIA VS NAPOLI:

* 5 lần đụng độ gần đây, Napoli đã thắng tới 4 và chỉ hoà 1.

* Trên sân nhà, Brescia đã thua trong cả 2 lần tiếp đón Napoli gần nhất.

* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 1/4 lần đụng độ gần đây, còn lại toàn thua.

* Lượt đi mùa này, Napoli đã thắng 2-1 khi tiếp đón Brescia tại San Paolo.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BRESCIA VS NAPOLI:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BRESCIA VS NAPOLI:

Brescia: Aye dính án treo giò; trong khi Torresgrossa, Cistana, Romulo và Gastaldello cũng vắng mặt vì chấn thương.

Napoli: Kevin Malcuit, Ghoulam, Hysaj, Koulibaly và Allan tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BRESCIA VS NAPOLI:

Nhận định bóng đá Brescia vs Napoli, 02h45 ngày 22/2: VĐQG Italia

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

THAM KHẢO: Brescia (+1) cả trận

Từ khóa: Napoli Brescia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo