Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bournemouth vs Liverpool, 23h30 ngày 21/1: Chiến thắng nhọc nhằn

21/01/2024 16:38

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Liverpool, 23h30 ngày 21/1 - Ngoại Hạng Anh. Dù đã mất khá nhiều trụ cột trong đội hình nhưng với dàn cầu dày và chất lượng, Liverpool vẫn đủ sức đánh bại Bournemouth để giành trọn 3 điểm.

Trong khuôn khổ vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, Bournemouth sẽ có cuộc đối đầu với Liverpool ngay trên sân nhà Vitality. Trận đấu được các chuyên gia nhận định sẽ hết sức căng thẳng và kịch tính, song chiến thắng đang nghiêng về phía của đội khách.

Bournemouth đang trở thành hiện tượng tại Ngoại hạng Anh mùa này khi vươn lên trở thành đối thủ đáng gờm. HLV Iraola đã mang đến luồng gió mới cho Bournemouth khi không còn lối chơi phòng ngự phản công kém hiệu quả nữa, mà thay vào đó là kiểu kiểm soát, đẩy cao đội hình pressing một cách ăn ý giúp mang về những kết quả có lợi.

Bournemouth đang vươn mình trở thành kẻ ngáng đường khó chịu khi lần lượt đánh bại những đội bóng nằm trong Top đầu như MU, Newcastle, Aston Villa. Vậy nên ở trận đấu lần này đối đầu với Liverpool không phải là thử thách quá khó dành cho thầy trò HLV Andoni Iraola nếu như họ biết tận dụng tốt cơ hội.

Bên kia sân, Liverpool cũng đang thi đấu cực kỳ thăng hoa với thành tích bất bại cả 5 trận gần đây. Đội hình chất lượng cùng lối chơi kiểm soát và pressing tầm cao hiệu quả, đã giúp họ lần lượt vượt qua các ông lớn khác như Man City, Arsenal và Tottenham để vươn lên vị trí dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh.

Mặc dù có được lịch sử đối đầu nhỉnh hơn, nhưng vắng ngôi sao tấn công số 1 là Salah và đối thủ lần này Bournemouth cũng đang chơi khá tốt, Liverpool cần phải thận trọng với chuyến hành quân này. Dẫu vậy với phong độ cao, cộng với quyết tâm giành chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu, Lữ đoàn đỏ sẽ có được 3 điểm dù không phải dễ dàng.

Nhận định tài xỉu Bournemouth vs Liverpool:

Liverpool có hàng công nổi bật từ đầu mùa với 43 bàn ghi được, trung bình trên 2 bàn/trận. Còn Bournemouth đang sở hữu Dominic Solanke với 12 bàn, chỉ kém có Salah và Son Heung-min, những cầu thủ không có mặt một thời gian dài. Chọn: Tài cả trận

Thành tích đối đầu Bournemouth vs Liverpool:

- Liverpool thắng 9/10 trận đối đầu gần nhất với Bournemouth.

Thống kê phong độ Bournemouth vs Liverpool:

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Liverpool:

- Bournemouth: Adams, Kelly, Traore, Fredericks, Randolph chấn thương. Senesi bị treo giò

- Liverpool: Matip, Thiago, Robertson, Arnold, Tsimikas, Bajcetic chấn thương. Salah, Endo vắng mặt vì tập trung ĐTQG.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Liverpool:

Nhận định kết quả Bournemouth vs Liverpool:

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool -3/4

Dự đoán tỷ số 2-3

Từ khóa: liverpool Ngoại hạng Anh Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo