Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Wurzburger Kickers vs Magdeburg, 0h00 ngày 3/6: Hạng 3 Đức

02/06/2020 18:32

Nhận định bóng đá Wurzburger Kickers vs Magdeburg, 0h00 ngày 3/6. Trở lại sau quãng thời gian gần 3 tháng nghỉ vì đại dịch Covid-19, các cầu thủ Wurzburger Kickers vẫn đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc cạnh tranh tấm vé thăng hạng tại giải hạng 3 Đức bằng chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân Meppen ở vòng đấu diễn ra cuối tuần trước.

Đó đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp đội bóng này không thua kể từ đầu tháng 2/2020 tới nay, trong đó có tới 5 chiến thắng. Thành tích ấn tượng đó giúp các cầu thủ Wurzburger Kickers vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 44 điểm, chỉ còn kém vị trí dẫn đầu khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 chiến thắng.

Có thể thấy, cuộc chiến giành vé thăng hạng tại giải hạng 3 Đức đang diễn ra thực sự hấp dẫn, khi ngay cả đội đứng thứ 11 cũng đã có 42 điểm, tức chỉ kém ngôi đầu khoảng cách 5 điểm. Bởi thế, chỉ cần sảy chân ở bất cứ trận đấu nào, các đội bóng sẽ phải trả giá bằng chính tham vọng của mình.

Wurzburger Kickers chắc chắn không muốn điều này sảy ra và cơ hội để họ tích lũy điểm số đến ngay vòng đấu này, khi đêm nay họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón các cầu thủ khách Magdeburg vốn không được đánh giá quá cao về thực lực cũng như phong độ ở thời điểm hiện tại.

Magdeburg hiện có 33 điểm, đứng thứ 15 trên BXH và đang trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp. Chưa kể, đội bóng này cũng mới chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 14 trận xa nhà từ đầu mùa giải, đồng thời nhận thất bại ở chuyến viếng thăm sân Wurzburger Kickers gần nhất, trong trận đấu mà kèo châu Á cũng là 0:1/4 tương tự trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ WURZBURGER KICKERS VS MAGDEBURG:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU WURZBURGER KICKERS VS MAGDEBURG:

- 5 trận đối đầu trong quá khứ, Wurzburger Kickers thắng 2 trận, hòa 1 và để thua 2 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WURZBURGER KICKERS VS MAGDEBURG:

Lựa chọn tốt nhất: Wurzburger Kickers -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Magdeburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo