Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Fenerbahce, 23h30 ngày 22/7: Sói xanh thị uy

22/07/2019 09:58

Fenerbahce toàn thắng cả 2 trận giao hữu hôm 13 và 19/7 vừa qua với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn đó rất nhiều mối lo. Bởi thực chất hai đội bóng mà họ vượt qua đều không phải đối thủ khó, Boluspor hay Bursaspor chưa thể coi là những quân xanh chất lượng, kiểm chứng sức mạnh một cách hiệu quả.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Fenerbahce đã chi ra 6,75 triệu euro để mang về 4 tân binh đáng chú ý là Vedat Muriqi, Altay Bayındir, Yasir Subasi và Allahyar Sayyadmanesh. Dẫu vậy, việc hết hợp đồng mượn 3 ngôi sao Islam Slimani (Leicester City), Andre Ayew (Swansea City) và Yassine Benzia, cùng với việc phải chia tay Mathieu Valbuena và Roberto Soldado khiến Fenerbahce thực sự đang đứng trước một mùa giải khó khăn.

Trận gặp Wolfsburg sắp tới được coi là bài test thực sự với Fenerbahce. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không hứa hẹn sẽ giành được kết quả tốt bởi Wolfsburg thực sự đang cho thấy quyết tâm từ những trận giao hữu. Ngay trận ra quân ở tour du đấu hè 2019, Wolfsburg đã gây ấn tượng bằng trận hòa 3-3 trước đội chiếu trên Eintracht Frankfurt. Tiếp đến Wolfsburg thắng 2 trận liên tiếp rồi có trận hòa 2-2 trước VVV-Venlo.

Trận gần nhất, được chấp +1/2 theo kèo châu Á khi chạm trán PSG Eindhoven, Wolfsburg vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Với 28,8 triệu euro được chi ra để mua sắm tân binh, Wolfsburg đang thu về những hiệu quả sớm. Các tân binh như Xaver Schlager, Kevin Mbabu, Joao Victor đang cho thấy họ hòa nhập rất tốt với môi trường mới.

Kèo châu Á trận Wolfsburg vs Fenerbahce tính đến chiều 21/7 vẫn chưa được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiểu rằng Wolfsburg chấp ít nhất -3/4 ở trận đấu này. Theo quan sát, hầu hết các nhà cái tại lục địa già đều đang giảm điểm ăn ở lựa chọn cửa trên từ chiều 21/7. Điều này cho thấy này cán cân giao dịch đã sớm nghiêng về phía Wolfsburg.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Lựa chọn tốt nhất: Wolfsburg -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Fenerbahce Wolfsburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo