Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Wehen Wiesbaden vs Dynamo Dresden, 18h00 ngày 06/6: Chung kết ngược

06/06/2020 08:50

Nhận định bóng đá Wehen Wiesbaden vs Dynamo Dresden, 18h00 ngày 06/6. Ngoài cuộc đua thăng hạng, cuối chiến trụ hạng ở giải hạng 2 Đức cũng đang diễn ra rất căng thẳng và gay cấn bởi 3 đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏ vẫn còn nguyên cơ hội ở lại giải hạng 2 nước Đức. Ở loạt trận vòng 30 tối nay, NHM bóng đá Đức sẽ được chứng kiến trận "chung kết ngược" của 2 đội bét bảng là Wehen Wiesbaden và Dynamo Dresden.

Với 28 điểm, Wehen Wiesbaden đang đứng áp chót, hơn 4 điểm so với Dynamo Dresden. Ở trận đấu này, thầy trò Rüdiger Rehm có ưu thế sân nhà nên được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp hợp lý nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng Wehen Wiesbaden sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm.

Khi giải hạng 2 Đức trở lại thi đấu, Wehen Wiesbaden từng tạo cú sốc khi đánh bại Stuttgart trên sân nhà với tỷ số 2-1. Nhưng điều đáng nói là sự hưng phấn của thầy trò Rüdiger Rehm không được duy trì. Bằng chứng là ở 3 vòng đấu sau đó, họ đều rơi vào cảnh trắng tay trước Heidenheim, Sandhausen và Hamburg. Tính ra, ở 10 vòng đấu gần nhất, Wehen Wiesbaden chỉ giành vỏn vẹn 2 chiến thắng (thắng 2, hòa 2, thua 5).

Tiếp đón đối thủ đang đứng bét bảng là cơ hội không thể tốt hơn để Wehen Wiesbaden giành chiến thắng. Họ có lý do để chọn lối chơi tấn công. Tuy nhiên, đây không phải thế mạnh của thầy trò HLV Rüdiger Rehm. Không phải ngẫu nhiên mà ở 9 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, họ chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn (thắng 2, hòa 4, thua 3). Sự yếu kém của hàng công và vấn đề lớn ở hàng thủ đã và đang đẩy Wehen Wiesbaden vào tình thế khó trong cuộc chiến trụ hạng.

Bên kia chiến tuyến, dù đứng bét bảng và kém Wehen Wiesbaden 4 điểm nhưng Dynamo Dresden lại có hy vọng trụ hạng cao hơn. Lý do là họ mới chỉ đấu 27 trận, ít hơn 2 trận so với các đối thủ cạnh tranh. Cuộc gặp Wehen Wiesbaden tối nay được xem là cơ hội thuận lợi để thầy trò Markus Kauczinski tạo ra cú bứt phá.

Thực tế, ở 2 vòng đấu gần nhất, Dynamo Dresden đều trắng tay trước 2 đối thủ vượt trội là Stuttgart và Hannover. Nhưng trước đó, họ đã có 2 chiến thắng rất quan trọng trước Regensburg và Erzgebirge Aue. Tính ra, ở 4 trận sân khách gần nhất, thầy trò Markus Kauczinski đã có 3 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á. Đây là chi tiết quan trọng để Dynamo Dresden tin tưởng kết quả tốt.

Ngoài ra, nhìn lại quá khứ, có thể thấy sự vượt trội của Dynamo Dresden. Cụ thể, họ chỉ thua 1/9 màn chạm trán Wehen Wiesbaden gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 2, thua 1), trong đó có chiến thắng 1-0 ở lượt đi.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ WEHEN WIESBADEN VS DYNAMO DRESDEN:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU WEHEN WIESBADEN VS DYNAMO DRESDEN:

- Ở trận lượt đi tại sân nhà, Dynamo Dresden đã đánh bại Wehen Wiesbaden với tỷ số 1-0.

- Dynamo Dresden chỉ thua 1/9 màn đụng độ Wehen Wiesbaden gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 2, thua 1).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WEHEN WIESBADEN VS DYNAMO DRESDEN:

Lựa chọn tốt nhất: Dynamo Dresden cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Dynamo Dresden Wehen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo