Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Verona vs Spal, 00h30 ngày 30/7: Mồi ngon khó bỏ

29/07/2020 16:36

Nhận định bóng đá Verona vs Spal, 00h30 ngày 30/7 - Vòng 37 VĐQG Italia. Những nỗ lực nhằm giải cứu Spal đã không đem lại hiệu quả. Tân HLV Luigi Di Biagio chỉ có thể kéo dài thêm niềm tin về một cuộc đào thoát, chứ không mang lại sự sống cho Spal.

Sau 3 mùa giải gắng gượng, Spal chính thức nói lời chia tay Serie A để trở về với mái nhà quen thuộc (Serie B).

Dĩ nhiên, chuyến hành quân đến sân của Verona vào đêm nay và cuộc tiếp đón Fiorentina vào Chủ nhật tới không còn bất cứ ý nghĩa nào về mặt chuyên môn. Và thực tế, các học trò của HLV Di Biagio cũng chỉ muốn mùa giải đáng quên nhanh nhanh chóng chóng khép lại.

Phía đối diện, dù phải đối diện với sự nghi ngờ rất lớn nhưng Verona lại có mùa giải thành công ngoài mong đợi. Nhiệm vụ trụ hạng đã được họ hoàn thành một cách xuất sắc. Hiện tại, đội bóng mùa trước đứng thứ 5 tại Serie A chễm trệ ở khu vực giữa bảng xếp hạng với 46 điểm.

Đêm nay, trước các vị khách đã kiệt quệ về mặt tinh thần, Verona dẫu có không đá hết sức thì vẫn được dự báo sẽ có 3 điểm. Đó là lý do mà họ được đánh giá rất cao trên sàn giao dịch, thể hiện qua mức kèo 1 hòa. Dĩ nhiên, lời khuyên dành cho giới đầu tư là chọn phe chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ VERONA VS SPAL:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU VERONA VS SPAL:

Phong độ lao dốc, tinh thần rã đám, việc Verona bị biến thành bia đỡ đạn cho các chân sút đối phương không phải là điều gì đó bất ngờ. Chỉ riêng 4 trận vừa qua họ bị xé lưới cả thảy 13 lần, tức trung bình mỗi trận nhận 3,25 bàn thua. Phía đối diện, Verona đang có mạch 6 trận liên tiếp đều ghi bàn. Trong bối cảnh mức tổng bàn đang có xu hướng dịch chuyển từ 2 3/4 lên 3 hòa, trận đấu hứa hẹn sẽ tưng bừng bàn thắng. 

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU VERONA VS SPAL:

- Hai đội đã gặp nhau 12 lần, Verona thắng 5, hòa 6, thua 1.

- Trên sân nhà, Verona thắng 2, hòa 2, thua 2.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VERONA VS SPAL:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG VERONA VS SPAL:

- Verona: Rrahmani (treo giò); Dawidowicz, Empereur, Lovato, Bocchetti, Adjapoing, Danzi, Pazzini, Kumbulla (chấn thương).

- Spal: Berisha, Cerri, Sala, Floccari, Castro (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VERONA VS SPAL:

- Verona: Silvestri; Faraoni, Gunter, Veloso; Lazovic, Amrabat, Pessina, Dimarco; Borini, Zaccagni; Salcedo.

- Spal: Thiam; Cionek, Vicari, Bonifazi, Fares; Murgia, Valdifiori, Dabo, D’Alessandro; Petagna, Di Francesco.

Lựa chọn tốt nhất: Verona -1 cả trận 

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Verona SPAL 1907
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo