Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Udinese vs Lecce, 00h30 ngày 30/7: Đẩy khách xuống vực

29/07/2020 11:59

Nhận định bóng đá Udinese vs Lecce, 00h30 ngày 30/7 - Vòng 37, Sân Dacia - VĐQG Italia. Thất bại 2-3 trên sân của Bologna ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho hy vọng trụ hạng đang trở nên ngày càng hẹp với Lecce.

Lúc này với 32 điểm sau 36 vòng đấu, thầy trò HLV Fabio Liverani đang dậm chân ở vị trí thứ 18 trên BXH và đang kém tới 4 điểm so với đội bóng đang đứng ở vị trí an toàn là Genoa. Trong bối cảnh ấy, chỉ cần Genoa thắng ở vòng này thì hy vọng cũng hết với Lecce.

Mặc dù vậy thì trong tình hình như hiện tại, thầy trò HLV Fabio Liverani  có lẽ sẽ chỉ nên tập trung vào nỗ lực thi đấu để có kết quả tốt trong cuộc chạm trán với Udinese, trước khi hy vọng vào may mắn từ phía đối thủ. Tuy nhiên, để làm được điều đó cũng là cả vấn đề lớn khi màn trình diễn của đội bóng này đang hết sức nghèo nàn.

Cụ thể ở 4 vòng đấu trở lại đây, Lecce đã để thua tới 3, chưa kể là ở cuộc đụng độ sắp tới họ cũng phải chơi trên sân khách, điều họ đã gây thất vọng lớn trong quãng thời gian vừa rồi khi để thua tới 5 và chỉ hoà 1 ở 6 vòng đấu vừa rồi. Chính vì vậy, sẽ thật khó để trông đợi vào 1 kết quả tích cực dành cho thầy trò HLV Fabio Liverani ở cuộc đụng độ sắp tới.

Không những thế, đối thủ mà Lecce phải chạm trán là Udinese dù đã không còn mục tiêu gì ở mùa giải năm nay khi đã có tới 42 điểm sau 36 vòng đấu cùng vị trí thứ 13 trên BXH, thế nhưng màn trình diễn của Udinese lại đang cho thấy họ không hề có thái độ buông xuôi, cụ thể ở đây là cả 2 vòng đấu vừa rồi họ đều đã giành được chiến thắng, chưa kể lợi thế được chơi trên sân nhà. 

Tuy nhiên, trong bối cảnh như vậy, nhưng bất ngờ là trên sàn giao dịch châu Á, Udinese lại chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Ngoài việc thấp hơn nhiều so với những lần tiếp đón đối thủ trước đó, mức kèo này cũng không thể hiện được vị thế mà thầy trò HLV Luca Gotti đang có. Vì vậy, sẽ khó để đặt niềm tin cho mã đầu tư này ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ UDINESE VS LECCE:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU UDINESE VS LECCE:

Với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, khả năng bùng nổ của trận đấu đang được đánh giá khá cao. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng Lecce đang trong bối cảnh cần điểm để trụ hạng còn Udinese cũng thoải mái tinh thần khi đã không còn mục tiêu, vì vậy khả năng 2 đội tạo ra thế trận cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi là rất lớn. Vì vậy mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn cả.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU UDINESE VS LECCE:

* 18 lần đụng độ gần nhất, Udinese đã thắng 11, trong khi Lecce chỉ thắng 5.

* Trên sân nhà, Udinese đã thắng 3 và hoà 1 ở 4 lần tiếp đón Lecce vừa rồi.

* Lượt đi mùa này, Udinese đã thắng 1-0 trên sân của Lecce.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ UDINESE VS LECCE:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG UDINESE VS LECCE:

- Udinese: Jens Stryger Larsen dính án treo giò; trong khi Teodorczyk, Rolando Mandragora, Mato Jajalo và Bram Nuytinck cũng vắng mặt vì chấn thương.

- Lecce: Andrea Rispoli vắng mặt vì án treo giò; trong khi Luca Rossettini, Alessandro Deiola và Dìeo Farias cũng ngồi ngoài vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN UDINESE VS LECCE:

Lựa chọn tốt nhất: Tài (3) cả trận và Lecce (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-3

Từ khóa: Udinese Lecce
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo