Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Tsarsko Selo vs Slavia Sofia, 00h00 ngày 09/6: Cơ hội vươn lên

08/06/2020 08:21

Nhận định bóng đá Tsarsko Selo vs Slavia Sofia, 00h00 ngày 09/6. Sau 3 tháng gián đoạn vì đại dịch Covid-19, giải VĐQG Bulgaria đã chính thức trở lại. Chỉ còn 2 vòng đấu nữa, giải đấu sẽ kết thúc giai đoạn 1 (đấu vòng tròn 2 lượt). Sau 24 vòng đấu, Slavia Sofia có 42 điểm, hiện đang đứng thứ 5 trên BXH. Trong khi đó, Tsarsko Selo mới chỉ có 22 điểm, hiện đứng thứ 11.

Đây là kết quả không bất ngờ bởi Tsarsko Selo là tân binh của giải VĐQG Bulgaria mùa này. Ở trận đấu đêm nay, dù có ưu thế sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Luboslav Penev vẫn bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 1/4:0. Với kèo chấp này, giới chuyên môn không tin tưởng khả năng giành điểm của đội chủ nhà.

Do kém top 6 tới 15 điểm nên Tsarsko Selo đã hết hy vọng lọt nhóm tranh chức vô địch/ Vấn đề dễ thấy nhất của đội bóng này là hàng thủ khá tệ. Họ đã để thủng lưới 39 bàn sau 24 vòng đấu và chỉ ghi được 22 bàn. Không chỉ kém xa Slavia Sofia về thứ hạng, Tsarsko Selo còn thể hiện phong độ không tốt. Họ chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận ở 9 vòng đấu gần nhất (thắng 2, hòa 1, thua 6).

Trước khi giải VĐQG Bulgaria quay trở lại, Tsarsko Selo đã có trận giao hữu với Lokomotiv Plovdiv. Kết quả, thầy trò Luboslav Penev đã dễ dàng để thua 0-2 ngay tại sân nhà. Tỷ lệ thắng kèo của họ ở mùa giải này chỉ là 37,5%, đứng thứ 2 từ dưới lên.

Trái ngược với Tsarsko Selo, Slavia Sofia đang thể hiện phong độ thăng hoa với mạch 7 trận bất bại (thắng 6, hòa 1). Ở 7 trận đấu này, thầy trò Zlatomir Zagorčić đều mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Trên sân khách mùa này, đội bóng thủ đô cũng gây ấn tượng rất mạnh khi chỉ để thua 2 trận (thắng 7, hòa 3, thua 2). Không phải ngẫu nhiên mà ở mùa giải này, Slavia Sofia là đội có tỷ lệ thắng kèo cao nhất ở giải VĐQG Bulgaria (66,67%).

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ TSARSKO SELO VS SLAVIA SOFIA:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU TSARSKO SELO VS SLAVIA SOFIA:

- Ở trận lượt đi trên sân nhà, Slavia Sofia đã đánh bại Tsarsko Selo với tỷ số 1-0.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ TSARSKO SELO VS SLAVIA SOFIA:

Lựa chọn tốt nhất: Slavia Sofia cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Slavia Sofia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo