Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sturm Graz vs Wolfsberger, 23h30 ngày 3/6: Chủ nhà bạc nhược

03/06/2020 16:54

Nhận định bóng đá Sturm Graz vs Wolfsberger, 23h30 ngày 3/6. Cuộc so tài giữa Sturm Graz vs Wolfsberger lúc 23h30 ngày 3/6 thuộc khuôn khổ vòng 1 play-off vô địch giải VĐQG Áo. Vòng đấu này quy tụ 6 đội bóng đạt thành tích tốt nhất giai đoạn đá vòng tròn 22 trận ở giai đoạn 1. Số điểm ở giai đoạn 1 không được bảo toàn mà ban tổ chức xác định điểm số ở giai đoạn 2 dựa vào thành tích của các đội khi đối đầu đối thủ cùng nhóm.

Theo đó, Wolfsberger bước vào vòng play-off vô địch với 19 điểm, khởi đầu cùng vị trí thứ 4 trên BXH 6 đội. Sturm Graz có 16 điểm, xếp thứ 5. Cả hai đội bóng này đều còn nguyên cơ hội vô địch khi đội dẫn đấu BXH lúc này là Salzburg đang có 24 điểm. Trận đối đầu sắp tới được coi là cơ hội không thể tốt hơn để Sturm Graz san bằng khoảng cách với Wolfsberger.

Tuy nhiên, Sturm Graz lại không nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á. Ban đầu họ được nhà cái xếp chiếu trên với kèo chấp -1/4 cả trận. Tuy nhiên, sau nhiều lần biến động điểm ăn, đến sáng 2/6, kèo chính cả trận đã đổi sang mức 0:0. Trước đây khi tiếp đón Wolfsberger trên sân nhà, Sturm Graz luôn chấp từ -1/4 đến -1 cả trận.

Wolfsberger có được sự tự tin khi toàn thắng 2 lần gần đây làm khách của Sturm Graz. Hơn thế, lúc này phong độ của Sturm Graz đang rất phập phù, 6 trận gần đây họ đã để mất điểm tới 5 lần (thua 3, hòa 2). Wolfsberger thắng 8, hòa 1 trên 10 trận gần đây rõ ràng là kênh đầu tư an toàn hơn cả trước giờ bóng lăn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ STURM GRAZ VS WOLFSBERGER:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU STURM GRAZ VS WOLFSBERGER:

- Wolfsberger thắng 12, hòa 4, thua 18 trên 34 trận đối đầu trước đây.

- Cả 7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ STURM GRAZ VS WOLFSBERGER:

Lựa chọn tốt nhất: Wolfsberger +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Sturm Graz
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo