Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Tondela, 03h15 ngày 19/6: Giữ vị trí trong top 4

18/06/2020 10:28

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Tondela, 03h15 ngày 19/6 - vòng 27 VĐQG Bồ Đào Nha. Mặc dù chưa lấy lại được phong độ tốt nhất, thế nhưng những kết quả tích cực trong quãng thời gian gần đây đang giúp cho Sporting Lisbon tiếp tục với cuộc đua giành vé dự Cúp Châu Âu mùa này.

Cụ thể với những điểm số vừa đạt được, thầy trò HLV Emanuel Ferro vẫn đang giữ cho mình vị trí thứ 4 trên BXH với 46 điểm sau 26 vòng đấu.

Lúc này, hy vọng đua tranh vào tốp 3 cho suất dự Champions League đang không thực sự khả thi khi mà khoảng cách giữa họ với nhóm trên đã là 18 điểm. Lúc này, họ có lẽ chỉ nên tập trung vào việc giữ cho mình vị trí trong top 4, nơi mà 1 loạt các đối thủ phía sau đang bám sát với khoảng cách chỉ là 3 điểm trong bối cảnh mùa giải còn tới 8 vòng đấu nữa là kết thúc.

Trở lại với vòng đấu thứ 27 diễn ra tới đây, Sporting Lisbon sẽ có cuộc chạm trán với Tondela, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Emanuel Frerro đang có thừa khả năng để hướng tới 1 kết quả tích cực khi biết rằng tại Jose Alvalade, đội bóng này luôn tỏ ra rất đáng sợ, bằng chứng là cả 6 trận gần nhất, họ đã toàn thắng.

Không những thế, đối thủ mà Sporting Lisbon phải chạm trán cũng chỉ là 1 Tondela chưa bao giờ được đánh giá cao và hiện tại cũng chỉ đang chật vật với cuộc chiến trụ hạng khi lúc này sau 26 vòng đấu, họ cũng mới chỉ có được 29 điểm, đứng thứ 14 trên BXH cùng khoảng cách chỉ là 8 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Tuy nhiên, ở thời điểm này cũng không nên vội xem thường thầy trò HLV Natxo Gonzalez bởi lẽ những vòng đấu vừa qua, họ đang chơi khá khởi sắc, bằng chứng là 3 trận vừa rồi, họ đều đã có điểm, trong đó gần nhất là chiến thắng tới 2-0 trước Aves. Bên cạnh đó thì dù thường chơi không tốt trên sân khách, thế nhưng trận hoà 0-0 trên sân của đội đầu bảng Benfica ở vòng vừa rồi đang thực sự đem đến hy vọng cho đội bóng này.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Sporting Lisbon chỉ được xếp ở kèo -1 1/4 cũng khiến hy vọng cho Tondela tăng lên, nhất là khi điểm ăn dành cho họ còn đang thấp hơn. Cần biết rằng, ở những lần tiếp đón Tondela trước đây, chưa khi nào đội chủ sân Jose Alvalade chấp dưới mức 1 1/2, và trong bối cảnh mà họ vẫn đang có ưu thế về chuyên môn mà chỉ chấp như vậy là không cao. Vì vậy, Tondela vẫn đang được xem là mã đầu tư đáng tin cậy hơn ở trận đấu tới. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ SPORTING LISBON VS TONDELA:


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SPORTING LISBON VS TONDELA:

* 9 lần đụng độ gần đây, Sporting Lisbon đã thắng 4, còn Tondela chỉ thắng 2.

* Trên sân nhà, Sporting Lisbon đã thắng 1 và chỉ hoà 3 ở 4 lần đụng độ vừa rồi.

* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở cả 4 lần đụng độ gần đây.

* Lượt đi mùa này, Tondela đã thắng 1-0 trên sân nhà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SPORTING LISBON VS TONDELA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SPORTING LISBON VS TONDELA:

- Sporting Lisbon: Luiz Phellype, Luciano Vietto và Jeremy Mathieu vắng mặt vì chấn thương; trong khi Rodrigo Battaglia vẫn chưa chắc chắn ra sân.

- Tondela: Joao Pedro dính án treo giò; trong khi Fahd Moufi cũng vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SPORTING LISBON VS TONDELA:

- Sporting Lisbon: Luis Maximiano, Jeremy Mathieu, Sebastian Nion, Tiago Ilori, Marcos Acuna, Marcus da Silva, Rodrigo Battaglia, Stefan Ristovski,  Luciano Vietto, Gonzalo Jimenez,  Andraz Sporar

- Tondela: Claudio Ramos,  Joao Reis,  Ricardo Alves,  Philipe Sampaio,  Fahd Moufi,  Luis Trabulo,  Jose Vaya,  Joao Machado,  John Romana,  Ronan Jeronimo, Richard Rodrigues

Lựa chọn tốt nhất: Tondela (+1 1/4) cả trận và Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Sporting Lisbon
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo