Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Pacos Ferreira, 03h15 ngày 13/6: Cách biệt mong manh

12/06/2020 11:26

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Pacos Ferreira, 03h15 ngày 13/6 - vòng 26 VĐQG Bồ Đào Nha. Có thể khẳng định, Sporting Lisbon không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Bồ Đào Nha, khi đã bị đội đầu bảng Porto bỏ xa tới 20 điểm. Thậm chí, ngay cả vị trí Á quân cũng là nhiệm vụ bất khả thi lúc này, bởi họ cũng đang bị đội nhì bảng Benfica cho ngửi khói với 19 điểm nhiều hơn.

Mục tiêu khả dĩ nhất đối với Sporting Lisbon lúc này là vị trí thứ 3 chung cuộc. Hiện tại Sporting Lisbon đang đứng thứ 4 với 43 điểm, kém đối thủ Braga đứng trên khoảng cách 3 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và họ hoàn toàn có thể bắt kịp khi mà mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Đối thủ của Sporting Lisbon ở trận đấu đêm nay là Pacos Ferreira, đội bóng đang ở tình trạng đáng báo động, khi rơi xuống thứ 3... từ dưới lên. Với 25 điểm hiện có, Pacos Ferreira chỉ hơn khu vực xuống hạng khoảng cách 5 điểm, một cách biệt khá mong manh và có thể bị đuổi kịp bất cứ lúc nào.

Phong độ hiện tại của Pacos Ferreira là tương đối ổn định với việc giành chiến thắng 3/4 trận gần đây, nhưng 2 trong số đó là trước đội bét bảng Aves. Bởi thế, hành quân tới sân của Sporting Lisbon đêm nay được xem là thử thách không hề đơn giản dành cho các cầu thủ Pacos Ferreira.

Nên nhớ rằng Sporting Lisbon đang chơi rất ấn tượng trên sân nhà với mạch 5 trận gần nhất toàn thắng. Chưa kể, 7 trận đối đầu gần nhất phần thắng cũng đều nghiêng về phía đội chủ nhà. Chỉ cần tiếp tục thi đấu với phong độ như hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng giành trọn 3 điểm của Sporting Lisbon.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ SPORTING LISBON VS PACOS FERREIRA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SPORTING LISBON VS PACOS FERREIRA:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Sporting Lisbon thắng 7 trận, hòa 3 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SPORTING LISBON VS PACOS FERREIRA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SPORTING LISBON VS PACOS FERREIRA:

- Sporting Lisbon: Phellype chấn thương

- Pacos Ferreira: Không có sự phục vụ của Castanheira, Bertelli

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SPORTING LISBON VS PACOS FERREIRA:

Lựa chọn tốt nhất: Sporting Lisbon -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Sporting Lisbon
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo