Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Rio Ave vs Pacos Ferreira, 03h00 ngày 08/06: Tân binh gặp khó

07/06/2020 13:01

Nhận định bóng đá Rio Ave vs Pacos Ferreira, 03h00 ngày 08/06. Sau 24 vòng, Rio Ave đang có được 38 điểm và vẫn còn nhiều hy vọng cạnh tranh một vị trí trong top 4. Hiện Rio Ave kém Sporting Lisbon ở vị trí này 5 điểm, nhưng Sporting Lisbon đã thi đấu vòng 25, điều đó có nghĩa là nếu thắng trận này, Rio Ave sẽ tiệm cận với top 4. Ở chiều ngược lại, Pacos Ferreira đang ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ và chỉ còn hơn đối thủ xếp sau 3 điểm.

Nhìn chung thì vị thế hiện tại khiến cho Pacos Ferreira bị đánh giá thấp hơn trận này cũng là điều dễ hiểu. Trên sàn châu Á, Rio Ave chấp 3/4 và mức tỷ lệ đó tương đương với kèo chấp cao nhất trong lịch sử khi Rio Ave tiếp Pacos Ferreira trên sân nhà. Điều này cho thấy nhà cái đang tỏ ra tin tưởng hơn vào cửa trên trong trận cầu ngày hôm nay.

Ở lần tiếp Pacos Ferreira trên sân nhà mà Rio Ave chấp 3/4 người viết đề cập phía trên thì chủ có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-2. Đặt niềm tin vào Rio Ave thời điểm này cũng hợp lý hơn so với cửa Pacos Ferreira. Đoàn quân của Carlos Carvalhal đang khát khao vươn ra trời Âu, và họ cũng duy trì được tính ổn định cao.

Tính ra thì 9 vòng liên tiếp gần đây Rio Ave đều bất bại, và họ thắng kèo 6 trận trong số đó. Nên nhớ là Rio Ave từng cầm hòa cả những ông lớn như Porto hay Sporting Lisbon trong 9 vòng kể trên. Trận mới nhất sở hữu tỷ lệ chấp 3/4, Rio Ave cũng nhẹ nhàng vượt qua Boavista với cách biệt 2 bàn.

Bên phía đối diện, Pacos Ferreira những tưởng đã hồi sinh với 2 chiến thắng liên tiếp nhưng ở vòng mới đây, họ lại trở về hình hài quen thuộc khi gục ngã trước Vitoria Guimaraes trên sân nhà. Tóm lại là với tỷ lệ 0:3/4 thì cửa Rio Ave vẫn tỏ ra sáng giá hơn ở cuộc chiến này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ RIO AVE VS PACOS FERREIRA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU RIO AVE VS PACOS FERREIRA:

- Rio Ave thắng 3 và thua 1 trong 10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên.

- Trên sân nhà, Rio Ave cũng thắng 3 và thua 1 ở 10 lần tiếp Pacos Ferreira mới đây.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ RIO AVE VS PACOS FERREIRA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG RIO AVE VS PACOS FERREIRA:

- Rio Ave: Jambor chấn thương còn Borevkovic bị treo giò.

- Pacos de Ferreira: Castanheira và Bertelli chấn thương; Reabciuk cũng bị treo giò trong khi Murilo không đủ điều kiện tham dự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN RIO AVE VS PACOS FERREIRA:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Rio Ave cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Rio Ave
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo