Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá RB Salzburg vs LASK Linz, 02h45 ngày 6/3: Khó khăn trăm bề

05/03/2020 14:56

Nhận định bóng đá RB Salzburg vs LASK Linz, 02h45 ngày 6/3, bán kết Cúp QG Áo. Với màn trình diễn đáng quên trong thời gian qua, cộng thêm lực lượng không còn được đảm bảo, RB Salzburg được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn trong cuộc tiếp đón LASK Linz.

 

Kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ Đông, các cầu thủ RB Salzburg đã không còn duy trì được phong độ ấn tượng như giai đoạn đầu mùa. Việc để mất 2 ngôi sao quan trọng là Erling Haaaland và Takumi Minamino để lại hậu quả rất to lớn đối với RB Salzburg.

Theo thống kê, RB Salzburg không thắng 5 trận gần nhất từ thời điểm điểm giai đoạn lượt về bắt đầu. Họ bị loại bởi Eintracht Frankfurt ở Europa League sau 1 thất bại và 1 trận hòa. Ở giải VĐQG, RB Salzburg bị cầm hòa 1 trận và 2 trận còn lại để thua, trong đó có trận thua trước đối thủ yếu Rheindorf Altach cuối tuần trước.

Nếu tính theo kèo châu Á, RB Salzburg đang là ác mộng đối với các nhà đầu tư, khi họ toàn thua 6 trận liên tiếp gần đây. Với màn trình diễn kém cỏi này, cộng thêm lực lượng không còn được đảm bảo, RB Salzburg đối diện với rất nhiều khó khăn trong thời gian tới, mà trước mắt là màn tiếp đón LASK Linz tại cúp quốc gia đêm nay.

Trái ngược với RB Salzburg, các cầu thủ LASK Linz lại có được màn trình diễn tương đối ấn tượng với mạch 6 trận gần nhất bất bại ở những trận đấu chính thức, trong đó có chiến thắng trước chính RB Salzburg trên sân của đội bóng này ở giải VĐQG Áo. Tính theo kèo châu Á, LASK Linz đang sở hữu mạch 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường toàn thắng.

Trên sân khách, LASK Linz đang có mạch 9 trận liên tiếp không thua với 7 chiến thắng. Nếu tính xa hơn, LASK Linz chỉ nhận thất bại ở 1/20 trận xa nhà gần nhất. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng giành lợi thế của các cầu thủ khách, ít nhất là trên phương diện kèo châu Á, trong trận đấu mà họ được chấp kèo 0:1/2 tương tự như trận đối đầu gần nhất hồi giữa tháng 2 vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

10 trận đối đầu gần nhất, RB Salzburg thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

RB Salzburg: Stanković, Kristensen, Onguene, Ramalho, Ulmer, Ashimeru, Junuzović, Hee-chan, Szoboszlai, Koita, Daka.

LASK Linz: Schlager, Wiesinger, Trauner, Filipovic, Ranftl, Holland, Michorl, Renner, Goiginger, Frieser, Raguz.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: LASK Linz +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Salzburg 1-1 LASK Linz

Từ khóa: LASK Linz RB Salzburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo