Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá PSG vs Toulouse, 02h00 ngày 26/08: Lấy lại niềm tin

25/08/2019 11:13

Dự đoán bóng đá PSG vs Toulouse, 02h00 ngày 26/08 - Vòng 3 Ligue 1, sân Parc des Princes. Tiếp đón 1 Toulouse yếu bóng vía khi xa nhà, PSG được dự báo là sẽ có một chiến thắng tưng bừng ngay tại sân nhà.

Bất ngờ gục ngã trước Rennes ở vòng 2, PSG đã hụt hơi trong cuộc đua với các đối thủ đang ở top đầu. Thất bại trên sân của Rennes phơi bày nhiều yếu điểm của PSG. Nói gì thì nói, những lùm xùm quanh vụ Neymar cũng có ảnh hưởng đến PSG. Ngoài ra thì một số trụ cột tỏ ra không hài lòng với cách bố trí chiến thuật của HLV Tuchel.

Trận thua trước Rennes là lời cảnh tỉnh với CLB thủ đô, rằng họ không phải là không thể đánh bại. Trong bối cảnh như vậy, đoàn quân của Tuchel chắc chắn sẽ thận trọng hơn ở trận cầu ngày hôm nay. Toulouse không phải đối thủ dễ xơi và thực tế đội bóng này vẫn đang bất bại sau 2 vòng, còn có vị trí cao hơn cả PSG.

Tuy vậy thì cách nhà cái ra tỷ lệ trận này cho thấy khả năng có điểm của Toulouse là vô cùng nhỏ nhoi. Sàn châu Á ghi nhận việc PSG chấp tới 2 1/2 với điểm ăn thấp cho cửa trên. Đây chưa hẳn là tỷ lệ cao nhất trong lịch sử mà PSG có khi đụng độ với Toulouse, nhưng xét trong bối cảnh hiện tại thì mức chấp như vậy là khả quan với chủ nhà.

Ngoại trừ Neymar sẽ tiếp tục vắng mặt sau khi tuyên bố muốn ra đi thì trận này HLV Tuchel có đầy đủ trụ cột, từ Mbappe, Cavani, Di Maria đến Verratti. PSG cũng duy trì được sự ổn định trên sân nhà và họ thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ ở 2 lần tiếp khách gần nhất, ghi tổng cộng 7 bàn và không thủng lưới lần nào.

Trong khi đó, Toulouse vốn dĩ có tâm lý yếu kém khi xa nhà, và họ không thắng ở 9 trận sân khách gần nhất tại Ligue 1 (hòa 3, thua 6). Ngoài ra thì về đối đầu, Toulouse hoàn toàn lép vế trước PSG. Thống kê cho thấy 13 lần gần nhất ghé thăm sân “công viên các hoàng tử” thì Toulouse chỉ kiếm được 1 trận hòa, còn lại thua 12 lần.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 66 lần đụng độ chính thức trước đây, PSG thắng 37, hòa 13 và thua 16 trận.

* 10 lần gặp nhau gần nhất PSG thắng 8, hòa 1 và thua 1 trận.

* 13 lần tiếp Toulouse trên sân nhà mới đây, PSG thắng tới 12 trận và chỉ hòa 1 lần.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* PSG: Ander Herrera, Kimpembe và Kehrer chấn thương. Neymar tiếp tục vắng mặt.

* Toulouse: Agustín Rogel chấn thương còn Gen Shoji và Corentin Jean không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

Từ khóa: PSG Toulouse Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo