Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Osnabruck vs Bochum, 18h00 ngày 13/6: Thế trận đôi công

12/06/2020 11:07

Nhận định bóng đá Osnabruck vs Bochum, 18h00 ngày 13/6 - vòng 14 Hạng 2 Đức. Kể từ thời điểm giải hạng 2 Đức tái khởi tranh trở lại, Osnabruck thi đấu không thực sự tốt với 2 trận đầu tiên chỉ giành 1 điểm.

Mọi chuyện chỉ thực sự cải thiện ở 3 vòng đấu gần nhất, khi họ đang duy trì thành tích bất bại. Dù không thực sự tốt với 1 chiến thắng và 2 trận hòa, nhưng đây được xem là những tín hiệu đáng mừng đối với các cầu thủ chủ nhà, khi nó giúp họ vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH.

Với 35 điểm hiện có, Osnabruck đang tạo ra khoảng cách 5 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Mùa giải vẫn còn 4 lượt trận nữa mới hạ màn, nhưng cách biệt 5 điểm là tương đối an toàn. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà cần hiểu rằng họ vẫn phải nỗ lực hơn nữa tránh việc ôm hận ở phút chót.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Bochum cũng có được những kết quả tương đối khả thi với mạch bất bại cả 5 trận, trong đó giành tới 3 chiến thắng. Tuy nhiên, những nỗ lực muộn màng này dường như là quá muộn, kho Bochum mới chỉ có được 39 điểm, vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.

Cách biệt hiện tại giữa Bochum và đội đứng thứ 3 (đá play-off thăng hạng) đang là 11 điểm, quá lớn để họ nuôi hy vọng bắt kịp. Trong khi đó, khoảng cách với nhóm xuống hạng cũng là 9 điểm, tương đối an toàn. Điều này giúp Bochum có được sự thoải mái nhất định trong giai đoạn cuối mùa này.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo 0:0 cho thấy tâm thế 2 đội là ngang nhau. Osnabruck cần thêm điểm để tiến gần hơn tới việc trụ hạng thành công. Bochum không còn nhiều động lực thi đấu và thực tế phong độ sân khách của họ cũng không tốt, khi trải qua mạch 3 trận gần nhất toàn hòa. Chưa kể, chiến thắng duy nhất của Osnabruck trước Bochum là ở trận đấu mà kèo châu Á cũng là 0:0.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ OSNABRUCK VS BOCHUM:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU OSNABRUCK VS BOCHUM:

 - 5 trận đối đầu gần nhất, Osnabruck thắng 1 trận, hòa 1 và để thua 3 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ OSNABRUCK VS BOCHUM:

Lựa chọn tốt nhất: Osnabruck -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Bochum
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo