Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Olympiacos vs Arsenal, 03h00 ngày 21/2: Không dễ cho pháo thủ

20/02/2020 10:02

Nhận định bóng đá Olympiacos vs Arsenal, 03h00 ngày 21/2 - Vòng 1/16 Lượt đi Europa League, sân Georgios Karaiskáki. Olympiacos luôn tỏ ra là đối thủ vô cùng khó chịu với Arsenal. Cụ thể, 4 lần hành quân gần nhất tới đây sân của Olympiacos, Arsenal đã trắng tay tới 3 lần.

Arsenal kết thúc chiến dịch vòng bảng Europa League mùa này với vị trí dẫn đầu bảng F. Pháo thủ giành được 11 điểm sau 6 trận cùng 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại, ghi 17 bàn, thủng lưới 7 lần. Trên sân khách, Arsenal thắng 1, hòa 2 trên 3 trận và thua 2 lần theo kèo châu Á.

Không chỉ tại Europa League, tính trên mọi đấu trường, Arsenal vẫn đang liên tục mất điểm ở các chuyến làm khách. 14 trận xa nhà gần đây, Arsenal chỉ thắng được 2 trận, còn lại 2 thất bại và 10 trận hòa. Mùa giải trước, dù đã vào tới chung kết nhưng tại đấu trường Cúp C2 châu Âu, Arsenal vẫn để những đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Rennes và BATE đánh bại.

Đối thủ của Arsenal ở vòng 1/16 Europa League mùa này là Olympiacos - đội bóng rớt xuống từ vòng bảng Champions League. Olympiacos đã không có nhiều cơ hội để cạnh tranh vé đi tiếp với hai đối thủ được đánh giá cao hơn là Bayern Munich và Tottenham. Tuy nhiên, ở các trận đấu trên sân nhà, đội bóng Hy Lạp vẫn luôn chứng tỏ được giá trị.

Tính từ vòng loại, Olympiacos đã đá 6 trận trên sân nhà tại Champions League mùa này. Họ thắng 4, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận với tỷ số 2-3 trước Bayern Munich (thắng kèo châu Á vì Bayern chấp -1 1/2). Lần gần nhất tiếp đón một CLB đồng hương với Arsenal, Olympiacos cầm hòa Tottenham 2-2 và thắng kèo châu Á vì được chấp +1/2.

Trước đây, Olympiacos và Arsenal từng gặp nhau 8 lần đều trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Dù thường được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal vẫn chưa thể tạo ra được cán cân chênh lệch ở chỉ số đối đầu. Mỗi đội có 4 chiến thắng trong 8 trận đấu này. 4 lần trước đó làm khách ở Hy Lạp, Arsenal bị đánh bại 3 lần.

Arsenal vừa có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Newcastle tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng đó là trận đấu trên sân Emirates. Thống kê mà người hâm mộ bị thu hút hơn là Olympiacos toàn thắng 8 trận sân nhà liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường (thắng 17, hòa 2, thua 1 trên 20 trận tiếp khách trước đó).

Lần gần nhất làm khách của Olympiacos, Arsenal chấp -1/2 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ sắp tới, Olympiacos được chấp +1/4 ở chỉ số tương tự và điểm ăn cửa chủ nhà có dấu hiệu biến động giảm trước giờ bóng lăn. Arsenal vẫn đang có thói quen trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ ở Europa League mùa này nên họ hoàn toàn có thể phải tay trắng ở chuyến làm khách sắp tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ OLYMPIACOS VS ARSENAL

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU OLYMPIACOS VS ARSENAL

- Olympiacos thắng 4, thua 4 trên 8 trận đối đầu Arsenal trước đây.

- Cả 6 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU OLYMPIACOS VS ARSENAL

- Olympiakos thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Arsenal thắng 2 hòa 3 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal ở đấu trường Châu Âu là Martinelli với 3 pha lập công

- Olympiakos đã ghi được 5 bàn thắng và để lọt lưới 5 bàn thua trong các trận đấu được thi đấu trên sân nhà tại Champion League.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG OLYMPIACOS VS ARSENAL

Olympiacos: Hillal Soudani chấn thương.

Arsenal: Cedric Soares, Calum Chambers, Kieran Tierney, Reiss Nelson và Pablo Mari vắng mặt vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN OLYMPIACOS VS ARSENAL

Lựa chọn tốt nhất: Olympiacos +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Olympiakos arsenal Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo