Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Metz vs Lyon, 02h45 ngày 22/2: Không dễ cho khách

21/02/2020 11:01

Nhận định bóng đá Metz vs Lyon, 02h45 ngày 22/2 - Vòng 26 VĐQG Pháp, sân Saint-Symphorien. Xét về thực lực Lyon mạnh hơn khá nhiều so với chủ nhà. Tuy nhiên, phong độ sa sút trong thời gian qua sẽ là bài toán cần giải quyết đối với họ nếu muốn có một kết quả khả quan trước Metz ở trận đấu này.

Metz trong quá khứ luôn được xác định là đối thủ ưa thích của Lyon. 18 lần đối đầu Metz trước đây tính trên mọi đấu trường, Lyon thắng 15, hòa 1 và chỉ để thua 2 trận. 5 lần chạm trán Metz gần nhất, Lyon toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á, ghi 17 bàn mà không để thủng lưới lần nào. Lần gần nhất làm khách của Metz, Lyon thắng 5-0 sau 90 phút tranh tài.

Tuy nhiên, điều đáng bàn hơn cả là những trận đối đầu Metz gần đây, Lyon luôn được đánh giá rất cao trước giờ bóng lăn trên sàn giao dịch. 6 lần chạm trán Metz từ năm 2015 đến nay, Lyon luôn chấp từ -1 đến -2 theo kèo châu Á cả trận. Trong thắng lợi 5-0 ở chuyến làm khách gần nhất đến Metz, Lyon chấp -1 trước khi trọng tài thổi còi khai cuộc.

Ở lần tái ngộ sắp tới, Lyon vẫn xếp cửa trên nhưng kèo châu Á chỉ là 1/2:0. Khi biết rằng ở lần đầu tiên trận đấu này được đưa lên sàn giao dịch, nhà cái để Metz được chấp +3/4, mức kèo 1/2:0 ở thời điểm hiện tại càng cho thấy rằng Lyon không phải kênh đầu tư an toàn. Theo giới chuyên gia, việc Lyon bị quay lưng là điều không khó giải thích.

Mùa giải này, Lyon thực sự đuối dù đã nỗ lực vào tới vòng 1/8 Champions League. Trên BXH Ligue 1, Sư tử sông Rhone hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với chỉ 34 điểm sau 25 trận. 4 trận gần đây tại giải đấu số 1 nước Pháp, Lyon bất thắng với 2 trận hòa, 2 thất bại và toàn thua theo kèo châu Á.

Giữa tuần tới, Lyon có trận đấu quan trọng với Juventus tại vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu, họ cần có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt lực lượng. Thế nhưng lực lượng của Lyon lại vẫn đang sứt mẻ nghiêm trọng với 5 trụ cột dính chấn thương gồm Leo Dubois, Youssouf Kone, Memphis Depay, Jeff Reine-Adelaide và Oumar Solet.

Metz đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng với 28 điểm. Còn nhiều việc phải làm với Metz trong hành trình tìm kiếm vé trụ hạng song đội bóng này ít ra vẫn đang tạo ra được sự tin tưởng với 6 trên 7 trận gần đây bất bại (thắng 3, hòa 3). Danh sách chấn thương giảm xuống từ 5 xuống chỉ còn 1 cầu thủ, Metz càng có thêm tự tin để hướng tới việc ngăn chặn Lyon giành 3 điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO METZ VS LYON

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU METZ VS LYON

- Metz thắng 2, hòa 1, thua 15 trên 18 trận đối đầu trước đây.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU METZ VS LYON

THÔNG TIN LỰC LƯƠNG METZ VS LYON

Metz: Renaud Cohade chấn thương, Vincent Pajot bị treo giò.

Lyon: Leo Dubois, Youssouf Kone, Memphis Depay, Jeff Reine-Adelaide và Oumar Solet vắng mặt vì chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN METZ VS LYON

Metz: Oukidja; Udol, Boye, Bronn, Centonze, Angban, N'Doram, Fofana, Nguette, Diallo, Niane.

Lyon: Lopes; Marcal, Denayer, Marcelo, Rafael, Mendes, Lucas, Terrier, Cherki, Ekambi, Dembele.

Lựa chọn tốt nhất: Metz +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Lyon Metz Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo