Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Uerdingen, 00h00 ngày 06/6: Hạng 3 Đức

05/06/2020 13:55

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Uerdingen, 00h00 ngày 06/6. Xét đẳng cấp, Uerdingen không thể sánh với Magdeburg. Mùa trước mới là mùa giải đầu tiên Uerdingen góp mặt ở giải hạng 3 nước Đức kể từ mùa 2004-05. Cùng thời điểm đó, Magdeburg vẫn còn chơi ở giải hạng 2 nước Đức. Nhưng ở thời điểm này, Magdeburg lại gây thất vọng ở giải hạng 3. Sau 29 vòng đấu, họ mới chỉ có 36 điểm, đang đứng thứ 15, kém 7 điểm so với Uerdingen.

Vì vậy, ở trận đấu đêm nay, dù có ưu thế sân nhà và được đánh giá cao hơn về nhiều mặt, Magdeburg cũng chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp khiêm tốn nếu để ý rằng ở trận lượt đi, Magdeburg từng chấp tỷ lệ này khi làm khách. Tuy vậy, ở tình thế hiện tại, đội bóng của HLV Claus-Dieter Wollitz vẫn xứng đáng được tin tưởng.

Do chỉ hơn 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ nên Magdeburg được đánh giá cao về động lực ở trận đấu đêm nay. Tinh thần ấy đã được thầy trò Claus-Dieter Wollitz thể hiện ở vòng đấu trước khi họ giành chiến thắng 1-0 trên sân của Wurzburger Kickers. Tính ra, ở 6 vòng đấu gần nhất, Magdeburg chỉ 2 lần thất bại (thắng 2, hòa 2, thua 2). Có thể xem đây là sự khởi sắc của đội bóng này nếu so với giai đoạn trước đó.

Tất nhiên, nếu xét phong độ, Magdeburg không thể sánh với Uerdigen ở thời điểm này. Đừng quên rằng ở 3 vòng đấu gần nhất, Uerdingen đều bất bại (thắng 2, hòa 1). Họ cũng hơn hẳn về thứ hạng. Nhưng ở trận đấu đêm nay, họ vẫn bị xếp ở chiếu dưới. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của Magdeburg vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến này, kèo chấp nhiều khả năng sẽ được đẩy lên mốc 0:1/2 trước giờ bóng lăn.

Đây là thử thách khó với Magdeburg nhưng với quyết tâm trụ hạng và điểm tựa sân nhà, họ vẫn được xem là lựa chọn sáng giá. Chiến thắng ở vòng đấu trước chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đoàn quân của HLV Claus-Dieter Wollitz.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ MAGDEBURG VS UERDINGEN:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU MAGDEBURG VS UERDINGEN:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân của Uerdingen.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MAGDEBURG VS UERDINGEN:

Lựa chọn tốt nhất: Magdeburg cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Magdeburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo