Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Ludogorets vs Inter Milan, 00h55 ngày 21/02: Mục tiêu ngoài tầm với

20/02/2020 10:10

Nhận định bóng đá Ludogorets vs Inter Milan, 00h55 ngày 21/02 - Vòng 1/16 Lượt đi Europa League, sân Ludogorets Arena. Cơ hội đi tiếp của chủ nhà đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi đối thủ của họ đang là Inter Milan. Ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch năm nay.

Lá thăm may rủi đưa Ludogorets đụng độ với Inter Milan – đối thủ được đánh giá cao hơn họ rất nhiều và là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Europa League lúc này. Ở vòng bảng Ludogorets chơi không thực sự thuyết phục và họ chỉ có thể góp mặt tại giai đoạn knock-out nhờ đứng thứ 2 nhóm H, hơn đội xếp sau 1 điểm.

Trong khi ấy, Inter Milan bất ngờ bị loại khỏi Champions League dù họ được đánh giá cao trước khi mùa giải năm nay diễn ra. Ở trận cầu ngày hôm nay, Inter Milan với vị thế của mình đóng vai trò cửa trên với kèo chấp 3/4. Tỷ lệ này nhìn qua có thể chưa cao nhưng nên nhớ đây mới là trận lượt đi, Inter lại phải làm khách trên đất Bulgaria.

Thêm vào đó, trong bối cảnh hiện tại Inter đang không có phong độ tốt. Họ thua Napoli ngay trên sân nhà ở Coppa Italia và sau đó gục ngã trong trận cầu quan trọng với Lazio tại Serie A. Ở mặt trận quốc nội, Inter Milan đánh mất ngôi đầu, thậm chí còn tụt xuống vị trí thứ 3 sau Juventus và Lazio.

Người viết đánh giá trong tình cảnh như vậy, việc Inter Milan chấp 3/4 trên sân Ludogorets không phải là mức handicap quá thấp, và nên tin vào khách trận này. Sau 2 thất bại, rõ ràng HLV Conte không muốn các học trò rơi vào khủng hoảng, và đánh bại Ludogorets chính là liều thuốc xốc dậy tinh thần cho Nerazzurri.

Thực tế thì Ludogorets dù có ưu thế sân nhà trận này nhưng đại diện của Bulgaria là đối thủ dễ nhằn. Ở vòng bảng, Ludogorets từng thất bại cả 2 lượt đi và về trước Espanyol – CLB đang gặp nhiều khó khăn tại La Liga. Điều này cho thấy tâm lý yếu của Ludogorets trước các đại diện đến từ những giải đấu hàng đầu khu vực.

Inter Milan lại tỏ ra có duyên với kèo chấp 3/4 ở những trận sân khách. Theo đó, cả 4 chuyến hành quân đến xứ người gần nhất mà Inter Milan sắm vai cửa trên với tỷ lệ chấp tương tự, đoàn quân của Conte đều giành chiến thắng và mang lại niềm vui cho các nhà đầu tư. Tổng quan lại, Inter vẫn là lựa chọn khả dĩ hơn so với chủ nhà trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ LUDOGORETS VS INTER MILAN

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU LUDOGORETS VS INTER MILAN

* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau trong lịch sử.

* Trong quá khứ Ludogorets từng 4 lần chạm trán với các đại diện của Italia là AC Milan và Lazio, kết quả đội bóng thuộc Bulgaria thắng 1, hòa 1, thua 2.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU LUDOGORETS VS INTER MILAN

* Ludogorets thắng 3, hòa 4, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Inter Milan thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Ludogorets và Inter Milan lần lượt là 30% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Ludogorets và Inter Milan lần lượt là 20% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra lẻ của Ludogorets và Inter Milan lần lượt là 20% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LUDOGORETS VS INTER MILAN

* Ludogorets: Không có thiếu vắng nào.

* Inter Milan: Gagliardini không thể tham dự do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LUDOGORETS VS INTER MILAN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Inter Milan (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: Ludogorets Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo