Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Livorno vs Crotone, 23h45 ngày 24/7: Hoan hỉ ra về

24/07/2020 18:19

Nhận định bóng đá Livorno vs Crotone, 23h45 ngày 24/7 - Vòng 36 Hạng 2 Italia. Chỉ còn 3 vòng đấu nữa, giải hạng 2 Italia mùa này sẽ kết thúc. Do tạo ra khoảng cách rất lớn so với phần còn lại nên Benevento đã sớm giành chức vô địch và tấm vé thăng hạng Serie A.

Crotone hiện đang đứng thứ 2 với 62 điểm, hơn 6 điểm so với phần còn lại. Nếu tiếp tục ca khúc khải hoàn ở trận đấu thuộc vòng 36 đêm nay, thầy trò Giovanni Stroppa sẽ tiến rất gần tấm vé thăng hạng Serie A.

Đây là mục tiêu không khó với Crotone bởi đối thủ của họ là Livorno, đội bóng đang nằm bẹp dí ở đáy BXH với vỏn vẹn 21 điểm. Do kém 21 điểm so với vị trí an toàn nên thầy trò Antonio Filippini đã chính thức xuống hạng. Các trận còn lại ở mùa giải này vì thế chỉ còn mang tính chất thủ tục với Livorno.

Không chỉ yếu, Livorno còn hết tinh thần chiến đấu. Vì vậy, ở 5 vòng đấu gần nhất, đội bóng này đều rơi vào cảnh trắng tay. Yếu tố sân nhà gần như không tạo ra ưu thế nào cho thầy trò Antonio Filippini khi mà ở 11 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, họ đều không biết mùi chiến thắng (hòa 2, thua 9).

Không chỉ vậy, Livorno còn là 1 trong 2 CLB để lọt lưới nhiều nhất ở Serie B sau 35 vòng đấu (59 bàn). Họ cũng là đội bóng có tỷ lệ thắng kèo thấp nhất ở mùa giải này (32,35%). Trong khi đó, Crotone đang duy trì mạch 11 trận bất bại, trong đó có 3 trận thắng ở 4 vòng đấu gần nhất.

Không chỉ ổn định về phong độ, Crotone còn đang rất hưng phấn vì họ đã ở rất gần tấm vé thăng hạng Serie A. Vì vậy, đây là cơ hội quá tốt để thầy trò Giovanni Stroppa giành chiến thắng. Đừng quên rằng ở lượt đi mùa này, họ đã dễ dàng đánh bại Livorno với tỷ số 3-1.

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU LIVORNO VS CROTONE:

Như đã đề cập ở trên, Livorno là 1 trong 2 đội bóng có hàng thủ tệ nhất Serie B mùa này. Không phải ngẫu nhiên mà 4/6 trận gần nhất của Livorno kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Trong khi đó, Crotone đang thể hiện khả năng tấn công khá hiệu quả. 7/10 trận sân khách gần nhất của đội bóng này kết thúc với ít nhất 3 bàn. Đó là cơ sở để giới đầu tư châu Á tin tưởng kịch bản tưng bừng bàn thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU LIVORNO VS CROTONE:

- Ở lượt đi, Livorno để thua 1-3 trên sân của Crotone.

- Livorno không thắng trong 6 màn chạm trán Crotone gần nhất ở giải hạng 2 Italia (thắng 4, hòa 2).

- 4/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LIVORNO VS CROTONE:

Lựa chọn tốt nhất: Crotone cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Crotone Livorno
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo