Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Liverpool vs Sporting Lisbon, 07h05 ngày 25/7: Niềm vui không trọn vẹn

24/07/2019 10:16

Mở màn tour du đấu hè 2019, Liverpool đã có 2 trận giao hữu toàn thắng, ghi 9 bàn và chỉ 1 lần để lọt lưới. Tuy nhiên, khi đối thủ của nhà đương kim vô địch Champions League chỉ là Trammere Rovers và Bradford City, việc họ có thắng lợi dễ dàng là điều tất cả đều có thể dự đoán trước.

Giới chuyên gia sớm dự đoán những kết quả không tốt của The Kop khi họ gặp các đội bóng mạnh trên đất Mỹ. Quả thật, Liverpool đã phải đón nhận 2 thất bại liên tiếp trước Dortmund và Sevilla. Điểm chung của hai thất bại này The Kop không thua trong hiệp 1 nhưng sang hiệp 2 lại không chống lại được những pha hãm thành của đối thủ.

Hiệp 1 Liverpool vẫn thi đấu tốt là vì những ngôi sao như Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson, Fabinho, Henderson có mặt trên sân. Nhưng sang hiệp 2, khi HLV Klopp thay toàn bộ đội hình, The Kop gần như lập tức mất quyền kiểm soát thế trận. 3 ngôi sao tấn công Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino vẫn đang nghỉ hè nên Liverpool càng thiếu phương án ghi bàn hiệu quả.

Dù sao kết quả cũng không phải điều mà BHL Liverpool hướng tới. Trong mùa hè chuyển nhượng gần như bất động, HLV Klopp chắc chắn đang hy vọng có thể tìm kiếm những nhân tố mới từ các cầu thủ trẻ mang theo tour du đấu. Thất bại cũng là một trong những cách rèn luyện bản lĩnh và quan trọng hơn là lúc này, Liverpool buộc phải chú ý đến vấn đề giữ chân các trụ cột.

Nathaniel Clyne bị đau từ trận đấu gặp Dortmund và khả năng ra sân ở cuộc so tài với Sportings Lisbon sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ. Những Robertson, Van Dijk, Henderson lúc này cũng cần phải hết sức cẩn trọng bởi chỉ 10 ngày nữa là mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu với trận Siêu Cúp Anh gặp Man City vào ngày 4/8.

Sporting Lisbon có lực lượng mạnh nhất ở trận đấu này và họ có lý do để thi đấu nỗ lực hơn trước một đội bóng mạnh như Liverpool. Hai tân binh Luis Neto, Luciano Vietto cũng đang cho thấy khả năng hòa nhập tốt, Bruno Fernandes tiếp tục ở lại mà chưa nghĩ nhiều đến những bến đỗ mới. Nhìn chung đội ngũ nhân sự của Sporting Lisbon không hề kém cạnh so với đội dự bị của Liverpool.

Kèo châu Á trận Liverpool vs Sportings Lisbon tính đến thời điểm tối 23/7 vẫn chưa lên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiểu rằng, Liverpool chỉ chấp khoảng -3/4 theo handicap cả trận. Mức kèo này rõ ràng không thể hiện được sự vượt trội so với danh tiếng mà The Kop đã tạo dựng được. Trước đó Liverpool cũng chấp Sevilla -3/4 và thua 1-2 sau 90 phút tranh tài.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Đây là lần đâu tiên hai đội gặp nhau.

Thông tin lực lượng

Sporting Lisbon: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Liverpool: Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane vẫn đang đi nghỉ hè, khả năng ra sân của Nathaniel Clyne còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Sportings Lisbon: Renan; Ilori, Mathieu, Neto, Conte; Doumbia, Wendel, Fernandes; Raphinha, Vietto, Dost.

Liverpool: Mignolet; Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson; Fabinho, Henderson, Oxlade-Chamberlain; Kent, Wilson, Brewster

Lựa chọn tốt nhất: Sporting Lisbon +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Giao huu bong da liverpool Sporting Lisbon
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo