Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Leganes vs Real Madrid, 02h00 ngày 20/7: Xả hơi sau đại công

19/07/2020 18:51

Nhận định bóng đá Leganes vs Real Madrid, 02h00 ngày 20/7 - Vòng cuối VĐQG Tây Ban Nha. Sau 2 mùa giải liên tiếp phải chứng kiến Barcelona thống trị La Liga, ở chiến dịch 2019/20.

Với sự trở lại của huyền thoại sống Zinedine Zidane, Real Madrid đã khôi phục lại hoàn toàn các giá trị của CLB vĩ đại nhất lịch sử bóng đá xứ sở Bò tót.

Với việc chính thức đăng quang sau chiến thắng 2-1 trước Villarreal ở vòng 37, Real Madrid đã có tổng cộng 34 danh hiệu La Liga trong lịch sử, kể từ lần đầu tiên làm được điều tương tự ở mùa giải 1930/31. Trong khi đó số danh hiệu La Liga mà Barca có được lúc này vẫn dừng lại ở con số 26.

HLV Zinedine Zidane có thể sẽ tiếp tục tung đội hình chính vào sân ở vòng cuối cùng để đỡ "mang tiếng giúp sức" Leganes đua trụ hạng. Tuy nhiên ngay cả khi thi đấu trọn vẹn 90 phút, những Karim Benzema, Casemiro hay Sergio Ramos cũng không được tin tưởng sẽ chơi với hết khả năng của họ.

Lúc này, điều quan trọng nhất với Real Madrid là giữ chân cầu thủ, tránh chấn thương lãnh nhách để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ngày 7/8 tới, Kền kền trắng sẽ hành quân đến sân Etihad của Man City với mục tiêu giành vé vào tứ kết Cúp C1 châu Á. Lượt đi đoàn quân của Zidane bị Man xanh đánh bại 1-2 ngay tại Bernabeu.

Việc Real Madrid chấp -1/4 theo kèo châu Á trước Leganes đã sớm cho thấy rằng cửa trên là kênh đầu tư kém an toàn. 7 lần chạm trán Leganes trước đây tại La Liga, Real Madrid đều chấp từ -3/4 đến -2 1/4 theo handicap cả trận.

Leganes đang dẫn đầu nhóm cầm đèn đỏ với 35 điểm sau 37 trận. Kém nhóm trụ hạng 1 điểm, Leganes buộc phải đánh bại Real Madrid mới có hy vọng thoát khỏi cánh cửa giải hạng 2. Điểm cộng cho đội chủ nhà là những trận đấu gần đây họ thể hiện được nỗ lực trên cả tuyệt vời. 4 trận gần nhất tại La Liga, Leganes giành 10 trên 12 điểm tối đa (thắng 3, hòa 1).

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ LEGANES VS REAL MADRID:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU LEGANES VS REAL MADRID:

Real Madrid giai đoạn cuối mùa giải này ghi bàn không nhiều, 3 trận sân khách gần đây Kền kền trắng chỉ xé lưới đối phương 4 lần. Trận đấu sắp tới chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục nên càng khó kỳ vọng vào khả năng xé lưới đối phương của Benzema và đồng đội. Leganes buộc phải thắng mới có hy vọng trụ hạng, vì vậy họ càng phải thi đấu thực dụng. Kịch bản có tối đa 2 pha lập công ở 4 trận gần đây của Leganes được tin tưởng sẽ tái hiện trong 90 phút sắp tới.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU LEGANES VS REAL MADRID:

- Leganes thắng 2, hòa 2, thua 9 trên 13 trận đối đầu Real Madrid trước đây.

- Hai lần tiếp đón Real Madrid gần đây, Leganes thắng 1, hòa 1 và toàn thắng theo kèo châu Á.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LEGANES VS REAL MADRID:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LEGANES VS REAL MADRID:

- Leganes: Szymanowski chấn thương, Ruben Perez bị treo giò.

- Real Madrid: Marcelo chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEGANES VS REAL MADRID:

Lựa chọn tốt nhất: Leganes +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Real Madrid Leganes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo