Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Leganes vs Granada, 03h00 ngày 23/06: Gian khó dồn dập

22/06/2020 09:26

Nhận định bóng đá Leganes vs Granada, 03h00 ngày 23/06 - vòng 31 VĐQG Tây Ban Nha. Trước khi vòng 31 diễn ra, Leganes đang đứng áp chót trên BXH và kém vị trí an toàn tới 5 điểm, trong khi Granada đang xếp thứ 10 và tạo ra cách biệt lên tới 16 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Khoảng cách về điểm số như vậy được cho là an toàn với Granada, và họ không có quá nhiều động lực cho chặng đường còn lại.

Phía chủ nhà Leganes, họ cần phải thắng trận này để tiếp tục níu kéo hy vọng trụ hạng. Những gì mà Leganes trình diễn thời gian qua là rất thất vọng. Ở 8 vòng gần nhất, Leganes chỉ thắng được duy nhất 1 trận, và có tới 6 lần họ gục ngã trước rào cản handicap. So với Granada thì thành tích của Leganes là tệ hơn rất nhiều.

Granada trước khi thua Villarreal có mạch 7 trận liên tiếp bất bại ở cả La Liga lẫn Cúp Nhà vua. Ở 7 trận đó, Granada đều mang tới niềm vui cho giới đầu tư khi vượt chỉ số châu Á. Rõ ràng, đặt lên bàn cân thì những gì Granada thể hiện là ấn tượng hơn rất nhiều so với Leganes.

Dù thế thì trên thị trường châu Á, nhà cái vẫn đánh giá Leganes cao hơn ở cuộc chiến này, một phần có lẽ vì động lực trụ hạng. Kèo chấp đồng banh của Leganes chưa phải là cao, nhưng đặt trong bối cảnh hiện tại thì nó mang tới tín hiệu tích cực cho chủ nhà. Chấp đối thủ đứng cao hơn mình và lại có phong độ ổn định, Leganes xứng đáng được tin tưởng ở trận này.

Lật lại lịch sử, có thể thấy Leganes không hề e ngại Granada. Minh chứng là 5 lần đối đầu trước đây, Leganes tỏ ra nhỉnh hơn với 3 chiến thắng, trong đó đáng chú ý là việc họ đánh bại Granada ở cả 2 lần đón tiếp CLB này. Chính vì lẽ đó, người viết đặt niềm tin vào cửa chủ nhà trong trận cầu ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ LEGANES VS GRANADA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU LEGANES VS GRANADA:

- Trong lịch sử 2 đội mới gặp nhau 5 lần, Leganes thắng 3 còn Granada thắng 2. Cả 2 lần tiếp Granada trên sân nhà trước đây, Leganes đều giành chiến thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LEGANES VS GRANADA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LEGANES VS GRANADA:

- Leganes: Szymanowski vẫn vắng mặt vì chấn thương.

- Granada:  Jose Martinez, Gonalons, Montoro, Alex Martinez, Quini và Lozano chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEGANES VS GRANADA:

- Leganes: Pichu; Awaziem, Omeruo, Bustinza; Rosales, Amadou, Perez, Mesa, Silva; Carrillo, Rodriguez.

- Granada: Silva; Foulquier, Duarte, Sanchez, Neva; Eteki, Herrera; Puertas, Fernandez, Machis; Soldado.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leganes cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Leganes Granada
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo