Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Lecce vs AC Milan, 0h30 ngày 23/6: Tấm vé dự cup châu Âu

22/06/2020 10:15

Nhận định bóng đá Lecce vs AC Milan, 0h30 ngày 23/6 - vòng 27 VĐQG Italia. Trước thời điểm mùa giải tạm dừng do đại dịch Covid-19, Lecce từng có quãng thời gian khá thành công hồi đầu tháng 2 với mạch 3 trận liên tiếp toàn thắng.

Tuy nhiên, sau đó họ có 2 thất bại sấp mặt trước AS Roma (0-4) và Atalanta (2-7). Chính màn trình diễn tệ hại này khiến Lecce rơi trở lại nhóm 3 đội bét bảng.

Với 25 điểm hiện có, các cầu thủ Lecce đang đứng thứ 18 trên BXH, bằng điểm với đội đứng ngay phía trên là Genoa nhưng kém về chỉ số phụ. Nếu như muốn sớm vươn lên nhóm an toàn, hơn lúc nào hết đội chủ nhà cần sớm lấy lại cảm hứng chiến thắng như giai đoạn đầu tháng 2.

Khó khăn dành cho Lecce trong ngày mùa giải tái khởi tranh là việc họ sẽ phải tiếp đón đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn về thực lực là Milan. Tuy nhiên, không vì thế mà đánh giá thấp cơ hội giành điểm của Lecce, bởi thực tế đội khách Milan cũng đang thể hiện bộ mặt tương đối kém cỏi.

3 trận đấu liên tiếp trước thời điểm đại dịch diễn ra, Milan bất thắng. Trên sân khách, đội bóng này cũng có mạch 3 trận liên tiếp không thắng. Trên BXH Serie A, Rossoneri đang đứng thứ 9 với 36 điểm, kém Top 6 khoảng cách 3 điểm và chắc chắn họ rất muốn bám đuổi để tìm kiếm tấm vé dự cup châu Âu mùa tới.

Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi chuyến làm khách tới sân của Lecce, Milan thiếu vắng sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Ibrahimovic do chấn thương. Thiếu vắng lão tướng người Thụy Điển, các phương án tấn công của đội khách sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức tỷ lệ AC Milan chấp kèo 0:3/4. Theo thống kê, 3 trận gần nhất chấp kèo tương tự, Milan đều khiến các nhà đầu tư ôm hận. Chuyến làm khách gần nhất tới sân của Lecce và chấp tỷ lệ 0:3/4, Milan cũng trắng tay ra về và kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ LECCE VS AC MILAN:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU LECCE VS AC MILAN:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Lecce thắng 1 trận, hòa 4 và để thua 5 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LECCE VS AC MILAN:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LECCE VS AC MILAN:

- Lecce: Farias, Babacar, Falco chấn thương

- Milan: Duarte, Krunic, Ibrahimovic chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LECCE VS AC MILAN:

Lựa chọn tốt nhất: Lecce +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: AC Milan Lecce
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo