Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Juventus vs Lecce, 02h45 ngày 27/6: Xây chắc ngôi đầu

26/06/2020 09:48

Nhận định bóng đá Juventus vs Lecce, 02h45 ngày 27/6 - vòng 28 VĐQG Italia. Sau khi bóng đá Italia trở lại, Juventus đã gây thất vọng khi để thua Napoli ở chung kết cúp QG. Nhưng bù lại, ở Serie A, Lão bà đã nhẹ nhàng vượt qua Bologna với tỷ số 2-0.

Niềm vui của thầy trò Maurizio Sarri đã được nhân đôi bởi Lazio đã để thua 2-3 trên sân của Atalanta. Nhờ đó, sau vòng 27, đội bóng thành Turin đã nới rộng khoảng cách với Lazio lên 4 điểm.

Ở trận đấu sớm vòng 28 đêm nay, Juventus chỉ phải gặp tân binh Lecce, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với vỏn vẹn 25 điểm. Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân nhà, không bất ngờ khi đoàn quân của HLV Sarri được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:2 1/4. Nhìn lại quá khứ, chưa bao giờ Lão bà được đánh giá cao như vậy khi tiếp đón đối thủ này.

Động lực của 2 đội ở trận đấu đêm nay là như nhau. Trong khi Lecce cần điểm để trụ hạng thì Juventus cũng đang khát điểm để đua Scudetto. Với sự hưng phấn có được sau trận thắng Bologna, đoàn quân áo trắng-đen hoàn toàn có thể tạo ra chiến thắng hủy diệt. Khả năng này là không nhỏ bởi Lecce sở hữu hàng thủ rất tệ.

Chẳng nói đâu xa, ở vòng đấu trước, Lecce đã để thua AC Milan với tỷ số 1-4 ngay tại sân nhà. Tính cả 2 trận đấu trước đó, đội bóng của HLV Fabio Liverani đã để thủng lưới tới 15 bàn trong 3 vòng đấu gần nhất. Tổng số bàn thua mà họ phải nhận từ đầu mùa là 60, hơn bất cứ đội bóng nào.

Chính vì hàng thủ quá tệ mà Lecce không mang lại sự tin tưởng cho giới đầu tư châu Á. Chỉ tính riêng 5 trận sân khách gần đây, họ đã có tới 4 trận thua kèo. Động lực trụ hạng nhìn chung chưa đủ để thầy trò Fabio Liverani tạo ra sức bật. Trong khi đó, Juventus đã có mạch 4 trận thắng liên tiếp ở Serie A.

Đặc biệt, trên sân nhà mùa này, Lão bà vẫn chưa phải nhận bất cứ thất bại nào (thắng 12, hòa 1). Tại đây, họ ghi tới 31 bàn và chỉ 10 lần để thủng lưới. Ở 7 trận sân nhà gần nhất, các Nhà ĐKVĐ đều ghi ít nhất 2 bàn và chỉ có 2 trận thua kèo (thắng 3, hòa 1, thua 2). Với những lý do đó, Lecce xem ra khó tránh khỏi thất bại nặng nề.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ JUVENTUS VS LECCE:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU JUVENTUS VS LECCE:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Lecce.

- Juventus chỉ thắng 1/4 màn chạm trán Lecce gần nhất ở Serie A (thắng 1, hòa 2, thua 1).

- Cả 4 màn so tài gần đây giữa 2 đội ở Serie A chỉ có tối đa 2 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ JUVENTUS VS LECCE:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG JUVENTUS VS LECCE:

- Juventus: Vắng Alex Sandro, Sami Khedira, Mattia De Sciglio (chấn thương) và Danilo (treo giò).

- Lecce: Vắng Diego Farias, Alessandro Deiola, Antonin Barak và Cristian Dell'Orco (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN JUVENTUS VS LECCE:

Lựa chọn tốt nhất: Juventus cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-0

Từ khóa: Juventus Lecce
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo