Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Ludogorets, 03h00 ngày 28/2: Nhiệm vụ dễ dàng

27/02/2020 09:36

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Ludogorets, 03h00 ngày 28/2 - Vòng 1/6 Lượt về Europa League, sân Giuseppe Meazza. Ở trận lượt về tại Giuseppe Meazza tới đây, chỉ cần 1 kết quả hòa hay thậm chí là để thua với cách biệt không quá 1 bàn, tấm vé đi tiếp sẽ chắc chắn thuộc về thầy trò HLV Antonio Conte.

Trên thực tế, chiến thắng ở trận lượt đi đã cho thấy trình độ vượt trội của Inter Milan trước nhà ĐKVĐ Bulgaria, chỉ cần chơi đúng sức của mình, không chỉ là 1 chiến thắng, thậm chí 1 chiến thắng đậm cũng là điều mà Nerazzurri có thể làm được. Và ở trận lượt về tới đây, với việc được chơi trên sân nhà, sự ủng hộ cho họ lại càng lớn hơn.

Cần biết rằng tại Giuseppe Meazza, thầy trò HLV Antonio Conte đang duy trì được phong độ khá tích cực khi thắng 4, hoà 2 ở 7 trận gần nhất. Không những thế, việc trận đấu cuối tuần qua với Sampdoria bị hoãn do ảnh hưởng của dịch cúm COVID-19 đã giúp cho các cầu thủ của Inter Milan có thêm số ngày nghỉ và trước cuộc tái đấu tới đây, tất cả những cầu thủ có thể thi đấu đều đang có thể lực tốt nhất.

Ở phía bên kia chiến tuyến, thất bại 0-2 ngay trên sân nhà, cơ hội đi tiếp đã gần như khép lại với đội bóng này. Nếu muốn ngược dòng họ sẽ cần phải giành chiến thắng từ cách biệt từ 2 bàn trở lên, điều này là hết sức khó khăn bởi lẽ với trình độ thấp hơn nhiều như vậy, để không phải nhận thất bại trên đất Italia đã là điều chẳng dễ dàng chứ chưa nói đến chiến thắng với Ludogorets.

Không những thế, bản thân đội bóng này ở thời điểm hiện tại cũng đang gặp những vần đề khó khăn riêng, trong đó có dấu hiệu sa sút về mặt phong độ, cụ thể ở 6 trận gần nhất, họ chỉ thắng 1, còn lại thua 3 và hoà 2. Chưa kể trên sân khách, thành tích của thầy trò HLV Pavel Vrba cũng đang rất nghèo nàn khi chỉ thắng 1/5 trận gần nhất.

Tuy nhiên, dù có sự chênh lệch như vậy nhưng chưa hẳn là Inter Milan đã là cái tên đáng để đặt niềm tin ở cuộc đọ sức sắp tới như vậy. Điều này bắt nguồn từ việc họ bị nghi ngờ về động lực sau khi đã có ưu thế dẫn bàn quá lớn ở lượt đi, và cuối tuần này lại có trận đấu quyết đinh đến ngôi vô địch tại giải VĐQG Italia với Juventus.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Inter Milan chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 cùng điểm ăn đang có phần thấp hơn đôi chút cho đội khách cũng để lại những nghi ngờ rất lớn. Nên nhớ ở lượt đi họ cũng đã chấp tới 3/4 dù chơi trên sân khách, và ở lượt về lần này với những ưu thế vượt trội đang có, mức chấp như vậy là không quá cao. Trong bối cảnh ấy, những rủi ro từ mã đầu tư này là không hề nhỏ.

Trong khi đó, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng giữa 2 đầu mã giao dịch, ở vào hoàn cảnh mà Inter Milan đang sự vượt trội về chuyên môn cùng tâm lý thoải mái, trong khi Ludogorets lại bắt buộc phải ghi được bàn mới có thể nuôi hy vọng, mức tỷ lệ này là không cao và vì thế khả năng bùng nổ của trận đấu vẫn là 1 dấu hỏi lớn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ INTER MILAN VS LUDOGORETS

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU INTER MILAN VS LUDOGORETS

* Trận lượt đi trên đất Bulgaria cách đây 1 tuần là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Inter Milan đã thắng 2-0 bằng các pha ghi bàn của Erikesn và Lukaku.

* Trong quá khứ, Inter Milan từng 6 lần đụng độ các đại diện của Bulgaria, kết quả họ đã thắng 3 và hoà 3; riêng trên sân nhà họ chỉ thắng 1 còn lại hoà 2 sau 3 lần tiếp đón các đối thủ này.

* Ludogorets đã thắng 1, hoà 1 và thua tới 3 ở 5 lần chạm trán các CLB Italia; trong đó trên sân khách họ đã thắng 1 và hoà 1 sau 2 chuyến viếng thăm.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU INTER MILAN VS LUDOGORETS

* Inter Milan thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Ludogorets thắng 1, hòa 2, thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Trong 5 trận đấu gần nhất Inter Milan ghi được 9 bàn thắng.

* Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Ludogorets tại Europa League là K.Claudiu với 6 pha lập công.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG INTER MILAN VS LUDOGORETS

Inter Milan: Lautaro Martinez dính án treo giò; Roberto Gagliardini, Stefano Sensi và Sebastiano Esposito vắng mặt vì chấn thương; Handanovic cũng được dự báo sẽ không thể thi đấu.

Ludogorets: Án phạt của Anicent Abel là trường hợp vắng mặt duy nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INTER MILAN VS LUDOGORETS

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ludogorets (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Ludogorets Europa League Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo