Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Brescia, 00h30 ngày 02/7: Nuôi tiếp hy vọng

01/07/2020 11:35

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Brescia, 00h30 ngày 02/7 - vòng 29 VĐQG Italia. Với việc Juventus đã giành chiến thắng tới 3-1 trên sân của Genoa ở vòng đấu thứ 29, khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi phía sau đã được nới rộng hơn.

Riêng với Inter Milan, lúc này họ đã để cho đối thủ tạo ra khoảng cách lên tới 11 điểm khi đang đứng thứ 3 với chỉ 61 điểm sau 28 vòng đấu và nếu không muốn bị rớt lại, thầy trò HLV Antonio Conte trước mắt sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Brescia ở vòng đấu tới đây để nuôi tiếp hy vọng.

Trước đối thủ đang đứng áp chót trên BXH, đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong khả năng của Nerazzurri, lại nhất là khi họ sẽ được chơi trên sân nhà, nơi mà đã có tới 4 trong số 6 vòng đấu trở lại đây họ giành được chiến thắng, riêng tại giải VĐQG Italia, 10 vòng gần nhất cũng đã chứng kiến họ bất bại, trong đó có 5 trận giành điểm tối đa.

Không những thế, như đã đề cập trước đó, Brescia chỉ là đội bóng đang đứng áp chót trên BXH với chỉ 18 điểm sau 28 vòng đấu cùng khoảng cách lên tới 8 điểm so với vị trí an toàn. Về lý thuyết, với 10 vòng đấu còn lại, hy vọng bứt phá là vẫn còn với thầy trò HLV Diego Lopez, và điều ấy đang nhận được sự tin tưởng với việc họ đã có 2 kết quả hoà sau khi trở lại từ quãng nghỉ vừa rồi.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đối thù mà Brescia vừa chạm trán đều không quá mạnh và hy vọng dành cho họ trước 1 Inter Milan vượt trội về đẳng cấp là không nhiều. Chưa kể ở cuộc đọ sức sắp tới, họ còn phải chơi trên sân khách, nơi mà ở 5 vòng trở lại đây chỉ giành được 1 điểm. Lại nhất là khi trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Diego Lopez đã bị chấp tới 2 hoà.

Nên nhớ, lần cuối cùng làm khách của Inter Milan, Brescia chỉ bị chấp 1 1/4, và lượt đi vừa rồi dù được chơi trên sân nhà họ cũng bị chấp ở mức tương tự. Và với mức kèo như hiện tại, kết hợp những yếu tố sẵn có về chuyên môn, nguy cơ phải nhận 1 trận thua với cách biệt lớn là điều khó tránh ở cuộc đọ sức tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ INTER MILAN VS BRESCIA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU INTER MILAN VS BRESCIA:

* 11 lần đụng độ gần nhất, Inter Milan đã thắng 7, trong khi Brescia chỉ thắng 1.

* Inter Milan đã thắng 3 và thua 1 ở 5 lần tiếp đón Brescia vừa rồi.

* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 6/7 lần đụng độ vừa rồi.

* Lượt đi vừa rồi, Inter Milan đã thắng 2-1 trên sân của Brescia.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ INTER MILAN VS BRESCIA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG INTER MILAN VS BRESCIA:

- Inter Milan: Milan Skriniar dính án treo giò; trong khi Stefano Sensi và Matias Vecino cũng vắng mặt vì chấn thương.

- Brescia: Jhon Chancellor, Andrea Cistana và Dimitri Bisoli vắng mặt vì chấn thương; trong khi Mario Balotelli vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INTER MILAN VS BRESCIA:

Lựa chọn tốt nhất: Inter Milan (-2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa: Inter Milan Brescia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo