Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Honduras vs Curacao, 08h30 ngày 22/6: Quyết không sai sót

21/06/2019 10:00

Honduras là một đội bóng có số má tại CONCACAF Gold Cup. Trong lịch sử giải đấu này, ngoài Mexco, Mỹ và Canada là 3 quốc gia đã từng vô địch, Honduras cũng được người ta nhớ đến với 1 lần về nhì vào năm 1991, cùng với đó là 4 lần khác xếp thứ 3 chung cuộc vào các năm 2005, 2009, 2011 và 2013.

Trong khi đó Curacao thực sự mới được người hâm mộ Việt Nam biết đến sau giải giao hữu King's Cup tại Thái Lan hồi đầu thàng. Curacao có thể vượt trội về đẳng cấp so với các đội bóng Đông Nam Á nhưng ở bình diện CONCACAF họ chỉ được coi là một đội bóng hạng trung. Thành tích của Curacao tại CONCACAF Gold Cup chỉ được tính bằng số lần tham dự: 5 lần.

Sau 26 trận đấu tại Cúp vàng CONCACAF tính từ trước đến nay, Curacao mới giành được 7 chiến thắng, 5 trận hòa và thua tới 14 trận. Ở trận ra quân tại bảng C CONCACAF Gold Cup 2019, Curacao chấp điểm ăn theo kèo châu Á 0:0 khi đối đầu El Salvador nhưng chung cuộc đã để thua với tỷ số 0-1.

Các cầu thủ Curacao được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp ở châu Âu nhưng khi kết hợp với nhau trong màu áo ĐTQG họ lại thường mất đi tính thực dụng. Nói cách khác, Curacao vẫn chơi bóng chủ yếu dựa vào cảm tính, những tình huống xử lý cá nhân vẫn xuất hiện nhiều trong các trận đấu của họ.

Curacao hiện xếp ở vị trí thứ 79 trên bảng xếp hạng FIFA, vị trí tương tự của Honduras là 61. Sự chênh lệch vị trí không nhiều nên việc nhà cái để Honduras chấp -3/4 theo kèo châu Á sớm cho thấy khả năng giành điểm của Curacao ở lượt trận thứ hai này là không hứa hẹn. Từ sáng 21/6, điểm ăn ở lựa chọn Honduras -3/4 đã biến động mạnh theo hướng giảm.

Honduras để thua Jamaica 2-3 trong trận ra quân. Tuy nhiên, công bằng mà nói họ đã kém may khi cầm bóng 57%, dứt điểm 12 lần nhưng không thể thắng được thủ môn Jamaica. Thất bại ấy càng khiến Honduras thêm quyết tâm để có chiến thắng đầu tiên trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Curacao trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Lựa chọn tốt nhất: Honduras -3/4 cả trận

Dự đoán: 2-0

Từ khóa: DT Honduras Gold Cup Curacao
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo