Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Magdeburg, 01h30 ngày 10/6: Hạng 3 Đức

09/06/2020 10:17

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Magdeburg, 01h30 ngày 10/6. Chiến thắng 3-0 trên sân của Mepen ở vòng đấu vừa rồi không những giúp cho Hansa Rostock chấm dứt chuỗi 2 trận liên tiếp toàn hoà và thua sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19 mà quan trọng hơn, chiến thắng này cũng đã giúp cho thầy trò HLV Jens Hartel nuôi tiếp hy vọng cạnh tranh vé thăng hạng, ít nhất là suất play-off.

Cụ thể lúc này, sau 30 vòng đấu, Hansa Rostock đang có được 45 điểm, đứng thứ 9 trên BXH cùng khoảng cách chỉ là 3 điểm so với đội đang đứng thứ 3. Với 8 vòng đấu còn lại, cơ hội bứt phá dành cho thầy trò HLV Jens Hartel là không ít. Ở vòng đấu tới đây, họ sẽ có cuộc chạm trán với Magdebrug, với sự hưng phấn sau chiến thắng vừa có được, hy vọng vào 2 kết quả tích cực cho đội bóng này là không nhỏ.

Hơn nữa, ở cuộc đụng độ sắp tới, Hansa Rostock còn được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng tới 3 và chỉ hoà 1 ở 5 vòng đấu trở lại đây, riêng 5 lần cuối cùng tiếp đón Magdeburg, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Jens Hartel cũng đã thắng tới 3 và chỉ hoà 2. Tuy vậy thì cũng không được phép xem thường đối thủ bởi lẽ phía bên kia chiến tuyến, Magbeburg cũng không phải cái tên dễ chịu.

Cụ thể lúc này, dù đang đứng sau trên BXH với chỉ 37 điểm sau 30 vòng đấu ở vị trí thứ 14 cùng khoảng cách chỉ là 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ nhưng nên nhớ, dù sao Magdeburg cũng là cái tên mà mùa trước còn chơi ở giải Hạng 2 Đức. Không những thế ở hiện tại, đội bóng này cũng chơi không quá tệ khi thắng 1 và hoà 1 sau 3 vòng vừa rồi, riêng trên sân khách, họ cũng mới chỉ thua 3 sau 15 trận từ đầu mùa.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù được xếp ở kèo -1/4 – mức cao hơn so với kèo hoà được thua ở 2 lần tiếp đón đối thủ gần nhất, lại cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút, thế nhưng đây vẫn bị đánh giá là mức kèo không thực sự đáng tin cậy ở vào hoàn cảnh mà những yếu tố chuyên môn đang ủng hộ cho họ là khá nhiều, vì vậy đây chưa chắc đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ HANSA ROSTOCK VS MAGDEBURG:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU HANSA ROSTOCK VS MAGDEBURG:

* 9 lần đụng độ gần đây, Hansa Rostock đã thắng 4, trong khi Madegburg chỉ thắng 2.

* Hansa Rostock đã thắng 3 và hoà 2 ở 5 lần gần nhất tiếp đón Madegburg.

* Lượt đi mùa này, Hansa Rostock đã thắng 1-0 trên sân của Magdeburg.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HANSA ROSTOCK VS MAGDEBURG:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2 1/4) cả trận và Magdeburg cả trận.

DỰ ĐOÁN:

Từ khóa: Magdeburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo