Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Hannover vs Dynamo Dresden, 23h30 ngày 03/6: Tự tin có điểm

03/06/2020 10:31

Nhận định bóng đá Hannover vs Dynamo Dresden, 23h30 ngày 03/6, đá bù vòng 26 hạng 2 Đức. Kết quả khá tích cực khi làm khách của Hannover trước đó với việc bất bại ở 3 lần gần nhất, Dynamo Dresden tự tin sẽ có điểm rời sân HDI-Arena.

 

Sau chiến thắng tưng bừng 4-2 trên sân Osnabruck trong ngày trở lại của giải Hạng 2 Đức, những tưởng Hannover sẽ tiếp nối mạch hưng phấn bằng những kết quả tích cực khác để nuôi tiếp hy vọng cạnh trạnh vé thăng hạng. Thế nhưng trái lại, cả 2 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Kenan Kocak chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm và đang tụt dần trên BXH.

Thay vì nuôi hy vọng vào tốp đầu, lúc này Hannover đã phải lo lắng cho cuộc chiến trụ hạng khi bị đẩy xuống vị trí thứ 11 với 36 điểm sau 28 vòng đấu, cùng khoảng cách bị thu hẹp với nhóm cầm đèn đỏ chỉ bằng 2 trận thắng. Mặc dù vậy thì quyền định đoạt vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Kenan Kocak, nhất là khi họ vẫn còn 1 trận chưa đá.

Vào giữa tuần này, Hannover sẽ có trận đá bù ở vòng 26 với Dynamo Dresden, đây chính là cơ hội để họ tìm lại niềm vui chiến thắng và hướng tới 1 vị trí an toàn hơn. Xét về thực lực đây, là mục tiêu nằm trong khả năng của thầy trò HLV Kenan Kocak, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Hơn nữa, đối thủ bên kia chiến tuyến chỉ là 1 Dynamo Dresden đang trong cảnh khốn cùng.

Lúc này với chỉ 24 điểm sau 26 vòng đấu, thầy trò HLV Kauczinski vẫn dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH, kèm theo đó là khoảng cách 8 điểm so với nhóm an toàn. Hy vọng lớn nhất của Dynamo Dresden lúc này có lẽ là số trận chưa đá lên tới con số 3, tuy nhiên để kiếm điểm ở những trận này đã khó chứ chưa nói đến điểm số tối đa.

Ngay như ở vòng đấu trở lại vừa rồi, họ đã nhận thất bại tới 0-2 ngay trên sân nhà trước Stuttgart, vì thế càng khó để chờ đợi bất ngờ ở chuyến làm khách đến HDI-Arena sắp tới. Tuy nhiên, trong bối cảnh như vậy, vẫn có những yếu tố kéo lại hy vọng cho thầy trò HLV Kauczinski, cụ thể ở đây là kết quả khá tích cực khi làm khách trên sân của Hannover trước đó với việc bất bại ở 3 lần gần nhất.

Hơn nữa về phía đội chủ sân HDI-Arena, dù có lợi thế sân nhà, nhưng với thành tích chỉ thắng 2 sau 13 trận từ đầu mùa, đây cũng không phải điểm tựa quá lớn. Chưa kể trên sàn giao dịch châu Á lúc này, mức kèo niêm yết cho Hannover chỉ là -3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Mức chấp này chỉ tương đương với lần gần nhất họ tiếp đón Dynamo Dresden vào thời điểm đối thủ không đến nỗi bết bát như hiện tại.

Và xét trong thực tế cuộc đối đầu sắp tới, mức kèo trên rõ ràng là không thể hiện hết vị thế cũng như đem đến niềm tin cho thầy trò HLV Kenan Kocak, vì vậy đây cũng là lý do để có thể hy vọng hơn cho Dynamo Dresden.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ HANNOVER vs DYNAMO DRESDEN:

Phân tích kèo tài xỉu

Với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ của trận đấu cũng đang được kỳ vọng khá nhiều dù cho trong quá khứ đối đầu gần đây thường có số pha lập công rất hạn chế. Nên nhớ, ở hiện tại cả 2 đều đang rất cần chiến thắng, thậm chí với Dynamo Dresden chỉ có duy nhất 1 lựa chọn như vậy, và với quyết tâm cao khả năng cả 2 lựa chọn lối chơi bùng nổ là rất lớn. Vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên của trận đấu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU HANNOVER vs DYNAMO DRESDEN:

* 5 lần đụng độ gần đây, Hannover đã thắng 3, còn Dynamo Dresden chỉ thắng 1.

* Trên sân nhà, Hannover đã thua 1 và hoà 1 ở 2 lần tiếp đón Dynamo Dresden gần nhất.

* 3 lần chạm trán gần nhất, chiến thắng đều thuộc về đội khách.

* Cửa trên đã thua kèo châu Á ở 4 lần đụng độ gần nhất.

* Lượt đi mùa này, Hannover đã thắng 2-0 trên sân của Dynamo Dresden.

DỰ ĐOÁN HANNOVER vs DYNAMO DRESDEN:

Lựa chọn tốt nhất: Dynamo Dresden (+3/4) cả trận và Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Hannover 96 2. Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo