Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Hamburg vs Holstein Kiel, 01h30 ngày 09/6: Bảo toàn vị trí thứ ba

08/06/2020 08:06

Nhận định bóng đá Hamburg vs Holstein Kiel, 01h30 ngày 09/6. Với 49 điểm, Hamburg đang đứng thứ 3 ở giải hạng 2 Đức. Ở loạt trận sớm vòng 30, Stuttgart đã gây thất vọng khi bị Osnabruck cầm hòa với tỷ số 0-0. Vì vậy, đây là cơ hội tốt để Hamburg vươn lên vị trí thứ 2. Nhiệm vụ của thầy trò Dieter Hecking là phải đánh bại Holstein Kiel ở trận đấu muộn vòng 30 đêm nay.

Ở trận lượt đi, Hamburg đã gây thất vọng khi bị Holstein Kiel cầm hòa 1-1 dù được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/4:0. Còn ở trận lượt về đêm nay, thầy trò Dieter Hecking có ưu thế lớn là được chơi tại sân nhà. Sở dĩ Hamburg không được đánh giá quá cao vì ở 8 vòng đấu gần nhất, họ đều thua tỷ lệ châu Á.

Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn tin tưởng chiến thắng dành cho thầy trò Dieter Hecking ở trận đấu này. So với đối thủ, Hamburg được đánh giá cao hơn hẳn về động lực bởi họ cần 3 điểm để tranh tấm vé thăng hạng Bundesliga. Trong khi đó, Holstein Kiel mới chỉ có 38 điểm, đang đứng thứ 12 trên BXH. Do kém 11 điểm so với top 3 nên thầy trò Ole Werner không còn nhiều hy vọng.

Đây là 1 trong những lý do khiến Holstein Kiel không đạt phong độ tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Ở vòng đấu trước, họ đã để thua Bielefeld 1-2 ngay tại sân nhà. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò Ole Werner. Nhìn xa hơn, họ chỉ thắng duy nhất 1 trận ở 7 vòng đấu gần nhất (thắng 1, hòa 2, thua 4).

Nhìn lại quá khứ, Holstein Kiel không thua trong 3 màn chạm trán Hamburg gần nhất ở giải hạng 2 Đức. Nhưng ở trận đấu đêm nay, trước đối thủ đang rất khát khao giành chiến thắng, thầy trò Ole Werner bị xem là lựa chọn thiếu an toàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ HAMBURG VS HOLSTEIN KIEL:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU HAMBURG VS HOLSTEIN KIEL:

- Ở trận lượt đi mùa này, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Holstein Kiel.

- Holstein Kiel bất bại trong 3 màn đụng độ Hamburg gần nhất ở giải hạng 2 Đức.

- 3/4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HAMBURG VS HOLSTEIN KIEL:

Lựa chọn tốt nhất: Hamburg cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Hamburger Holstein Kiel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo