Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Sandhausen, 23h30 ngày 05/6: Nợ khó đòi

05/06/2020 13:03

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Sandhausen, 23h30 ngày 05/6. Sau 29 vòng đấu của giải hạng 2 Đức, Greuther Furth có 38 điểm, hiện đứng thứ 7 trên BXH. Ở trận đấu thuộc vòng 30 đêm nay, thầy trò Stefan Leitl được trở về sân nhà tiếp đón Sandhausen, đội bóng đang đứng thứ 11 với 2 điểm kém hơn. Đây là cặp đấu khá cân bằng nhưng với ưu thế sân nhà, Greuther Furth được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4.

Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Greuther Furth rất biết cách tận dụng ưu thế sân nhà trong các màn tiếp đón Sandhausen. Bằng chứng là trong 6 màn tiếp đón đối thủ này gần nhất từ năm 2014 tới nay, họ đều bất bại, thậm chí có 4 chiến thắng (thắng 4, hòa 2). Tuy nhiên, ở trận tái đấu đêm nay, giới chuyên môn đánh giá đây là thử thách khó đối với thầy trò HLV Stefan Leitl.

Sau khi giải hạng 2 Đức trở lại thi đấu, Greuther Furth vẫn chưa có chiến thắng nào (hòa 2, thua 1). Tính ra, ở 8 vòng đấu gần nhất, thầy trò Stefan Leitl chỉ thắng duy nhất 1 trận (thắng 1, hòa 4, thua 3). Chiến thắng duy nhất của Greuther Furth trong giai đoạn này là màn tiếp đón Stuttgart khi bị xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 3/4:0. Khi bị đánh giá thấp, đội bóng của HLV Stefan Leitl thể hiện rất tốt lối chơi thiên về phòng ngự - phản công. Nhưng ngược lại, họ không đáng tin tưởng. Chẳng nói đâu xa, ở trận sân nhà gần nhất, họ cũng được đánh giá ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4 nhưng đã để thua Osnabruck với tỷ số 0-2. Đây là trận thứ 4 Greuther Furth mất điểm trong 5 trận sân nhà gần nhất.

Trái ngược với đó, Sandhausen lại đang tạo ra cú bứt phá mạnh mẽ ở cuộc chiến trụ hạng. Bằng chứng là trong 4 trận đấu kể từ khi giải hạng 2 Đức trở lại, thầy trò Uwe Koschinat đã giành 7 điểm (thắng 2, hòa 1, thua 1), trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp gần đây trước Wehen Wiesbaden và Hannover.

Nhờ phong độ tốt kể từ khi thi đấu trở lại, Sandhausen đã vươn lên thứ 11 trên BXH. Tuy vậy, do chỉ hơn 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ nên thầy trò Uwe Koschinat vẫn cần phải tích lũy thêm điểm số để tạo khoảng cách an toàn. Với động lực và phong độ tốt, Sandhausen hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ GREUTHER FURTH VS SANDHAUSEN:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU GREUTHER FURTH VS SANDHAUSEN:

- Ở trận lượt đi tại sân nhà, Sandhausen đã vượt qua Greuther Furth với tỷ số 3-2.

- Greuther Furth chỉ thua 1/10 màn chạm trán Sandhausen gần nhất ở giải hạng 2 Đức (thắng 3, hòa 6, thua 1).

- Trong 6 màn tiếp đón Sandhausen gần nhất ở giải hạng 2 Đức, Greuther Furth đều bất bại (thắng 4, hòa 2).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ GGREUTHER FURTH VS SANDHAUSEN:

Lựa chọn tốt nhất: Sandhausen cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: Sandhausen Greuther Furth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo