Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Feyenoord vs NAC Breda, 02h45 ngày 06/03: Đối thủ khó chơi

05/03/2020 14:50

Nhận định bóng đá Feyenoord vs NAC Breda, 02h45 ngày 06/03, bán kết Cúp QG Hà Lan. NAC Breda đặc biệt tỏ ra nguy hiểm với những pha phản đòn nhờ tốc bộ và sự nhính nhay của các cầu thủ tấn công.

 

NAC Breda ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội xuất sắc nhất sau khi hạ knock-out chủ nhà AZ Alkmaar với tỷ số 3-1. Trước đó ở vòng 1/8, đoàn quân của HLV Peter Hyballa cũng khiến cả xứ hoa tuy-lip phải ngỡ ngàng, khi đá văng ứng viên vô địch PSV với chiến thắng thuyết phục 2-0.

Điểm chung của 2 khúc khải hoàn nói trên là NAC Breda đặc biệt tỏ ra nguy hiểm với những pha phản đòn nhờ tốc bộ và sự nhính nhay của các cầu thủ tấn công. Theo kết quả bốc thăm, NAC Breda sẽ chạm trán Feyenoord ở vòng bán kết. Nếu tiếp tục tạo ra bất ngờ, họ sẽ gặp Utrecht hoặc Ajax ở trận đấu tranh ngôi vô địch vào ngày 19/4.

Dĩ nhiên, với xuất phát điểm là đội bóng hạng 2, NAC Breda bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Feyenoord trên sàn giao dịch châu Á. Cụ thể, họ sẽ bước vào trận với mức “bao bọc” 2 hòa. Thoạt nhìn, đây là tỷ lệ tiêu cực với, NAC Breda. Song với những gì đã làm được trên hành trình tiến vào bán kết, thầy trò Hyballa xứng đáng nhận được niềm tin của giới đầu tư.

Nên nhớ, để góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 cái tên xuất sắc nhất, Feyenoord phải trải qua quãng đường khá gian nan. Đơn cử như ở vòng 1/8, họ phải chờ đến hiệp phụ mới vượt qua Fortuna Sittard. Đến vòng tứ kết vừa qua, thầy trò Dick Advocaat cũng chỉ đánh bại Heerenveen với tỷ số tối thiểu 1-0. 

Thế nên, trước đối thủ không chịu nhiều sức ép như NAC Breda, Feyenoord không dễ giải quyết trận đấu trong 90 phút chứ đừng nói tới việc tạo ra cách biệt 3 bàn để vượt qua kèo chấp 2 hòa mà nhà cái đưa ra.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 50 trận, Feyenoord thắng 32, hòa 9, thua 9.

- Trên sân nhà, Feyenoord thắng 19, hòa 5, thua 2. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Feyenoord (4-3-3): Bijlow, Karsdorp, Botteghin, Senesi, Malacia, Toornstra, Fer, Koekcu, Berghuis, Bozenik, Haps.

NAC Breda (5-4-1): Olij, Schouten, Van Hecke, Monsalve, Riera, Van Anholt, Van der Gaag, El Allouchi, Verschueren, Haye, Stokkers.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: NAC Breda +2

DỰ ĐOÁN: Feyenoord 1-1 NAC Breda (Feyenoord thắng trong hiệp phụ)

Từ khóa: Feyenoord
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo