Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs Man City, 00h55 ngày 12/12: Còn nước còn tát

11/12/2019 10:30

Dự đoán bóng đá Dinamo Zagreb vs Man City, 00h55 ngày 12/12 - Vòng bảng Champions League, sân Maksimir. Cơ hội dành cho Dinamo Zagreb là vẫn còn khi khoảng cách giữa họ và những đội cạnh tranh đang là 1 điểm. Và hơn hết ở trận này họ chỉ phải tiếp đón 1 Man City đã hết mục tiêu thi đấu.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Man City sớm cán đích ở vị trí đầu bảng C Champions League mùa này khi các đối thủ còn lại trong bảng tỏ ra quá yếu so với họ. Với Man xanh, chuyến hành quân đến Croatia ngày hôm nay chỉ là cuộc dạo chơi, nhưng với chủ nhà thì lại khác. 3 CLB còn lại trong bảng C (trừ Man City) đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé thứ 2 vào vào knock-out.

Hiện tại, Dinamo Zagreb kém đối thủ xếp thứ 2 – Shakhtar Donetsk 1 điểm nhưng họ lại có lợi thế là chỉ phải gặp đối thủ đã hết động lực – Man City. Dù rằng về đẳng cấp, Man xanh vượt trội hoàn toàn nhưng khả năng trận này HLV Pep Guardiola sẽ thử nghiệm nhiều nhân tố dự bị và các tài năng trẻ. Man City đã chắc chắn nhất bảng, giờ là lúc họ cần giữ sức cho đấu trường quốc nội, nơi họ đã bị Liverpool bỏ quá xa.

Xét về tên tuổi và thực lực, rõ ràng The Citizens nhỉnh hơn hẳn so với đại diện của Croatia, nhưng trên sàn châu Á thì tỷ lệ lại chưa cho thấy điều đó. Kèo chấp của Man City chỉ dừng lại ở mức 3/4 với điểm bỏ (chấp hòa có lợi nhuận thấp). Về cơ bản thì mức handicap đó là không khả quan với nhà ĐKVĐ nước Anh. Cần thấy rằng Man xanh chẳng còn động lực gì cho trận cầu này khi đã chắc ngôi đầu bảng.

Với Pep Guardiola lúc này, giữ sức cho trụ cột để chiến đấu ở Premier League mới là mục tiêu hàng đầu. Hơn nữa, nhìn vào màn trình diễn thời gian gần đây của The Citizens, không nhiều nhà đầu tư dám đặt niềm tin vào họ. Trong 8 trận mới nhất thì Man City có tới 7 lần gục ngã trước rào cản handicap. Rõ ràng, con số đó không thể mang đến niềm tin cho giới mộ điệu.

Hơn thế nữa, đánh bại Dinamo Zagreb trên sân của đội bóng này không phải là điều dễ dàng. Thống kê cho thấy Dinamo Zagreb đã bất bại cả 20 trận sân nhà mới nhất trên tất cả các đấu trường tham dự. Trước một Man City đã hết động lực và khả năng ra sân với đội hình dự bị, Dinamo Zagreb hoàn toàn có thể mơ đến một kết quả khả quan, thậm chí là chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Lượt đi mới là lần đầu tiên 2 đội đụng độ và khi đó Dinamo Zagreb thua 0-2 ở Etihad.

* Tính tổng cộng, Dinamo Zagreb từng 14 lần chạm trán với các CLB của Anh, kết quả họ thắng 2, hòa 3 và thua 9 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Dinamo Zagreb thắng 3, thua 1 hòa 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Man City thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Man City chưa từng để thua tại đấu trường cúp C1 mùa giải năm nay.

* Dinamo Zagreb đã ghi tới 9 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất.

* Man City là đội dành chiến thắng trong lần đối đầu duy nhất giữa hai đội.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Dinamo Zagreb: Catherine và Dino Peric bị treo giò.

* Man City: Laporte, Leroy Sané và Aguero tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; Fernandinho bị treo giò trong khi Zinchenko và John Stones bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dinamo Zagreb (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: man city Dinamo Zagreb Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo