Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Central Coast vs Melbourne City, 13h30 ngày 20/03: Chủ nhà yếu thế

20/03/2020 10:00

Nhận định bóng đá Central Coast vs Melbourne City, 13h30 ngày 20/03 - Vòng 24 VĐQG Australia, sân Central Coast. Central Coast đang chìm sâu trong khủng hoảng khi đứng áp chót BXH không những thế phong độ thi đấu của họ đang nghiêm trọng hơn với mạch 5 trận thất bại gần nhất.

Giữa tâm bão là dịch Covid-19, A-League chính là một trong những giải đấu vẫn diễn ra và thu hút được nhiều sự quan tâm nhất từ giới mộ điệu. Cuộc đụng độ giữa Central Coast vs Melbourne City diễn ra rất sớm trong ngày, và đó thực sự là trận cầu đáng quan tâm.

Giữa đôi bên lúc này có sự chênh lệch rất lớn về vị trí cũng như điểm số. Nếu như Central Coast đứng bét bảng với chỉ 13 điểm/21 trận thì Melbourne City hiện xếp thứ 2 với 37 điểm, sáng cửa giành vé vào thẳng giai đoạn Final tranh chức vô địch. Do A-League không có đội xuống hạng nên Central Coast cũng không phải lo lắng về số phận của mình.

Tuy nhiên, điều đó cũng có mặt tiêu cực, nó dẫn đến việc Central Coast thiếu đi sự cố gắng, sự nỗ lực để đào thoát khỏi vị trí cuối cùng. CLB này dường như đã chấp nhận số phận, và họ có dấu hiệu buông xuôi. Những kết quả vô cùng tồi tệ thời gian qua của Central Coast là minh chứng rõ ràng cho quan điểm trên.

Đã 9 vòng liên tiếp Central Coast toàn thua, dù được chấp “nhẹ” hay bị chấp sâu thì đội bóng này vẫn tiếp tục thất bại. Không có cơ sở nào cho thấy tín hiệu khởi sắc hơn từ phía Central Coast. Trên khía cạnh chỉ số châu Á, Central Coast khiến giới đầu tư vô cùng thất vọng với việc thua kèo 8/9 trận kể trên.

Phía bên đối diện, Melbourne City cần điểm để tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 của mình. Ở phía sau họ, Wellington Phoenix đã áp sát với chỉ 1 điểm kém hơn. Melbourne City tuy không quá bùng nổ nhưng ít nhiều cũng giữ được sự ổn định với 3 vòng liên tiếp bất bại, trong đó có 2 chiến thắng.

Trên thị trường châu Á, trận này Melbourne City chấp 1 hòa, mức chấp sâu nhất trong lịch sử mà họ có khi hành quân tới làm khách trước Central Coast. Đặt vào bối cảnh không thắng ở cả 3 chuyến ghé thăm sân của Central Coast mới đây thì rõ ràng tỷ lệ ngày hôm nay là bước đột phá và mang đến tín hiệu tích cực cho Melbourne City.

THÔNG TIN TỶ LỆ CENTRAL COAST VS MELBOURNE CITY

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU CENTRAL COAST VS MELBOURNE CITY

* Central Coast thắng 11 và thua 10 trong 28 lần đụng độ với Melbourne City trước đây.

* 10 lần tiếp Melbourne City trên sân nhà mới nhất, Central Coast thắng 4, hòa 4, thua 2.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU CENTRAL COAST VS MELBOURNE CITY

* Central Coast thắng 0, hòa 0, thua 10 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Melbourne City thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Central Coast và Melbourne City lần lượt là 0% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Central Coast và Melbourne City lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

LỰC LƯỢNG THI ĐẤU CENTRAL COAST VS MELBOURNE CITY

Central Coast: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Melbourne City: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CENTRAL COAST VS MELBOURNE CITY

Central Coast: Birighitti, Jack Clisby, Ruon Tongyik, Ziggy Gordon, Lewis Miller, Gianni Stensness, Kim Eun Seon, Danny De Silva, Milan Djuric, Chris Harold, Jordan Murray.

Melbourne City: Glover, Scott Jamieson, Curtis Good, Harrison Andrew Delbridge, Nathaniel Atkinson, Florin Berenguer, Joshua Brillante, Markel Susaeta Laskurain, Craig Noone, Jamie MacLaren, Lachlan Wales.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Melbourne City (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Melbourne City Central Coast VDQG Australia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo