Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Celtic vs AIK Solna, 01h45 ngày 23/08: Sức mạnh khó cưỡng

22/08/2019 10:20

Dự đoán bóng đá Celtic vs AIK Solna, 01h45 ngày 23/08 - Lượt đi play off Europa League, sân Celtic Park. Bất ngờ bị loại ở Champions League khiến Celtic chỉ còn cơ hội duy nhất là đấu trường C2. Tuy vậy, điều đầu tiên họ cần làm là vượt qua AIK Solna ở trận đấu đêm nay.

Celtic là CLB có truyền thống của Scotland nhưng tại vòng sơ loại thứ 3 Champions League, họ bất ngờ bị CFR Cluj loại, bởi thế đại diện ưu tú của bóng đá Scotland phải xuống đá play-off Europa League. Trận này Celtic được chơi trên sân nhà trước đối thủ nhẹ ký hơn là AIK Solna. Vì vậy, không quá khó hiểu khi kèo chấp của Celtic trận này đang dần được đẩy lên mức 1 1/4.

Sau những trận cầu không thành công thời gian gần đây, Celtic đang rất quyết tâm để có mặt tại vòng bảng Europa League. AIK Solna là đội bóng không hề yếu ở Thụy Điển, nhưng khi ra đấu trường châu lục thì CLB này chưa thể hiện được nhiều. AIK Solna có bước chuẩn bị không tốt trước chuyến đi đến Scotland ngày hôm nay. Họ vừa bị đối thủ yếu hơn là Kalmar cầm chân 1-1 ở đấu trường quốc nội dù được đá trên sân nhà.

Thất bại đó là lần thứ 2 liên tiếp AIK Solna phụ bạc niềm tin nơi giới đầu tư. Trước đó NHM đội bóng đã phải “thót tim” khi AIK Solna chỉ có kết quả hòa trên sân nhà trước Sheriff (lượt đi thắng 2-1). Kèo chấp 1 hòa của Celtic trận này mang đến điềm lành cho họ. Trận gần nhất chấp 1 hòa, Celtic đã dễ dàng vượt qua Sarajevo 3-1 ngay trên sân khách.

Ngoài ra thì cần lưu ý là khi chạm trán với các đội bóng Thụy Điển trước đây, Celtic có thành tích khá tốt (thắng 4, hòa 1, thua 1). Vậy nên người viết tin vào Celtic ở cuộc chiến này. Tôi cũng chờ đợi vào kịch bản cởi mở, khi đôi bên đều tấn công không tồi nhưng hàng thủ chưa cho thấy sự chắc chắn. AIK Solna đã ghi bàn 12 trận liên tiếp vừa qua nhưng cả 5 trận gần đây thủ thành của họ đều phải vào lưới nhặt bóng.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* 2 đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

* Celtic từng 6 lần đụng độ với các CLB của Thụy Điển, kết quả họ thắng 4, hòa 1, thua 1 trận.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- AIK đã thắng 3 trận liên tiếp trên sân khách.

- Celtic: không thua kèo 4/6 trận gần nhất

- AIK thua kèo 2 trận gần nhất

- 3/4 trận sân nhà gần nhất Celtic ghi không dưới 3 bàn/trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Celtic: C.Gordon / J. Simunovic / C.Jullien / B.Bolingoli Mbombo / A.Ralston / S.Brown / N.Bitton / O.Ntcham / L.Morgan / L.Griffiths / M.Johnston.

AIK Solna: Linner / Sundgren / Karlsson / Milosevic / Robert / Yasin / Kofi Adu / Olsson / Lindkvist / Stefanelli / Goitom.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celtic (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Celtic Europa League AIK Solna
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo