Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Cagliari vs Lecce, 00h30 ngày 13/7: Khách không dễ chơi

12/07/2020 13:51

Nhận định bóng đá Cagliari vs Lecce, 00h30 ngày 13/7 - Vòng 32 VĐQG Italia. Chiến thắng được ví là quý giá hơn vàng trước Lazio ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Lecce thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và hiện tại đã vươn lên vị trí thứ 17 trên BXH với 28 điểm sau 31 vòng đấu.

Cùng khoảng cách 1 điểm được tạo ra với chính nhóm này. Hưng phấn sau chiến thắng quan trọng, thầy trò HLV Liverani đang hướng tới kết quả tích cực tiếp theo khi có cuộc chạm trán với Cagliari.

Và hy vọng ấy lại càng được củng cố hơn khi biết rằng, đối thủ mà Lecce phải chạm trán chỉ là 1 Cagliari đang thi đấu đầy bất ổn. Cụ thể như cả 3 vòng gần nhất, đội bóng xứ đảo Sardegna đều không thể giành chiến thắng, thậm chí nếu tính cả quãng thời gian dài từ đầu năm 2020 đến này thì họ cũng mới chỉ có được 2 chiến thắng, còn lại thua tới 8 sau 15 trận.

Ở trận đấu tới, dù được chơi trên sân nhà, nơi vốn được coi là địa chỉ đi dễ khó về với mọi đội bóng, thế nhưng kết quả thua tới 5 và chỉ để thua 1 ở 7 trận gần nhất, Sardegna cũng đang trở nên không phải điểm tựa đáng tin cậy dành cho thầy trò HLV Walter Zenga. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, Cagliari cũng không được đánh giá quá cao về động lực thi đấu.

Điều này là bởi sau 31 vòng đấu, họ đã có 40 điểm, đứng vị trí thứ 11 trên BXH cùng khoảng cách tương đối an toàn khi hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 13 điểm. Trong bối cảnh như vậy, 1 Lecce đang hưng phấn sau chiến thắng, lại có mục tiêu thi đấu rõ ràng, sự kỳ vọng từ giới mộ điệu dành cho họ là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên vấn đề lúc này lại đến từ sàn giao dịch châu Á khi Cagliari được xếp ở mức chấp lên tới 3/4 cho cuộc đọ sức sắp tới. Nên nhở, ở những lần tiếp đón Lecce trước đây, hiếm khi đội chủ sân Sardegna Arena được xếp ở mức cao như vậy. Hơn nữa ở hoàn cảnh hiện tại, mức chấp như vậy cũng được đánh giá là khá cao, vậy nên Lecce chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ CAGLIARI VS LECCE:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU CAGLIARI VS LECCE:

Ở những vòng đấu gần đây, hàng công của 2 đội đã thi đấu không thực sự ổn định, đặc biệt là Cagliari, thế nhưng trên sàn giao dịch, mức tỷ lệ bàn thắng được niêm yết cho trận đấu này đã lên tới 3 hoà cùng thang điểm ăn cân bằng. Với mức kèo như vậy, sự kỳ vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu đang là rất lớn, vậy nên mốc trên được kỳ vọng nhiều hơn trong hoàn cảnh này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU CAGLIARI VS LECCE:

* 13 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 4 chiến thắng.

* Trên sân nhà, Cagliari đã thắng 3 và chỉ thua 1 ở 5 lần tiếp đón Leccev vừa rồi.

* 4 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đều thua kèo châu Á.

* Lượt đi mùa này, 2 đội hoà 2-2 trên sân của Lecce.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CAGLIARI VS LECCE:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG CAGLIARI VS LECCE:

- Cagliari: Carboni trở lại sau án treo giò; thế nhưng Leonardo Pavoletti, Gaston Pereiro và Luca Ceppitelli vẫn vắng mặt vì chấn thương.

- Lecce: Tachtsidis trở lại sau án phạt; nhưng Gianluca Lapadula, Luca Rossettini và Biagio Meccariello vẫn ngồi ngoài vì chấn thương.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CAGLIARI VS LECCE:

Lựa chọn tốt nhất: Cagliari (-3/4) cả trận và Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Cagliari Lecce
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo