Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Newcastle Jets, 15h30 ngày 20/3: Đối thủ kỵ dơ

20/03/2020 10:17

Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Newcastle Jets, 15h30 ngày 20/3 - Vòng 27 VĐQG Australia, sân Cbus Super.

Theo như lịch thi đấu vòng 24 giải VĐQG Australia diễn ra cuối tuần này, Brisbane Roar sẽ có chuyến làm khách trên sân của Melbourne Victory, còn Newcastle Jets sẽ tiếp đón Wellington trên sân nhà. Tuy nhiên việc 2 đối thủ này bị cách ly vì đại dịch Covi-19 sau cuộc đụng độ trên đất New Zealand ở vòng 23, cả 2 trận đấu này đã bị huỷ.

Thay vào đó, cuộc đụng độ giữa Brisbane Roar với Newcastle Jets ở vòng 27 sẽ được tiến hành để bù vào lịch trống. Xét tình hình ở hiện tại, với việc đang nằm trong tốp dẫn đầu, cụ thể là vị trí thứ 4 trên BXH với 32 điểm sau 21 vòng đấu, thầy trò HLV Robbie Fowler đang được đánh giá cao hơn Newcastle Jets – đội bóng mới chỉ có được 21 điểm sau 20 trận cùng vị trí thứ 9 trên BXH.

Ở thời điểm hiện tại, phong độ của Brisbane Roar là cũng tạo được sự tin tưởng khi đã thắng tới 4 và hoà 1 ở 6 vòng gần đây. Bên cạnh đó, theo như lý thuyết thì trận này thầy trò HLV Robbie Fowler cũng sẽ là những người được hưởng lợi thế về sân bãi, điều họ đã tận dụng tốt trong quãng thời gian qua khi bất bại ở cả 6 trận gần nhất, trong đó có tới 4 chiến thắng.

Thế nhưng trên thực tế thì do những thay đổi về lịch thi đấu, cuộc đụng độ tới đây sẽ diễn ra trên sân Robina, mặc dù cũng nằm ở bang Queenslands, thế nhưng khoảng cách từ đại bản doanh của Brisbane Roar tới đó là khá xa và cũng không phải ở khu vực tập trung nhiều người hâm mộ của đội bóng này, vì vậy ưu thế này đang bị đánh giá là không mang nhiều hy vọng.

Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến, dù có khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay và đang ở khoảng cách khá xa so với Brisbane Roar trên BXH, thế nhưng ở thời điểm hiện tại với việc đang dần lấy lại được phong độ khi đã thắng 3 và hoà 3 ở 6 trận gần đây, Newcastle Jets sẽ không còn dễ bị bắt nạt như trước nữa.

Chưa kể kết quả đối đầu trong quãng thời gian vừa rồi cũng đang có xu hướng ủng hộ lớn cho thầy trò HLV Carl Robinson khi họ đã bất bại ở cả 7 trận chính thức liên tiếp với Brisbane Roar vừa qua, trong đó có tới 5 chiến thắng. Và cả 4 lần cuối cùng làm khách của đối thủ này, Newcastle Jets thậm chí cũng toàn thắng, vì vậy việc họ được kỳ vọng vào khả năng tạo bất ngờ cũng không nhỏ.

Trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ chính được niêm yết là hoà được thua cùng điểm ăn thấp cho Newcastle Jets. Mặc dù so với những lần đụng độ gần đây, mức kèo này có phần khởi sắc hơn với Brisbane Roar, thế nhưng xét trong điều kiện thực tại, mức kèo này lại đang không thực sự cho thấy ưu thế của họ. Chính vì thế, niềm tin dành cho đội khách ở trận đấu tới đây lại càng thêm có cơ sở.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ BRISBANE ROAR VS NEWCASTLE JETS

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BRISBANE ROAR VS NEWCASTLE JETS

* 49 lần đụng độ gần đây, Brisbane Roar đã thắng 16, trong khi Newcastle Jets đã thắng tới 19.

* Newcastle Jets đã toàn thắng ở cả 4 chuyến làm khách chính thức gần nhất của Brisbane Roar.

* 13 lần đụng độ chính thức vừa rồi, đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á 3 trận, còn lại toàn thua.

* Lượt gặp gỡ đầu tiên mùa này, 2 đội đã hoà 1-1 trên sân của Newcastle Jets.

* Brisbane Roar đã không thắng trong cả 7 lần chạm trán chính thức với Newcastle Jets gần đây, thậm chí còn thua tới 5.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BRISBANE ROAR VS NEWCASTLE JETS

Brisbane Roar: Có đầy đủ lực lượng sau khi Jordan Courtney-Perkins trở lại sau chấn thương.

Newcastle Jets: Ben Kantarovski, Lachlan Jackson và Noah James là những trường hợp vắng mặt ở trận này, cả 3 đều dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BRISBANE ROAR VS NEWCASTLE JETS

Brisbane Roar (3-4-2-1): Young; Neville, Aldred, Gillesphey; Hingert, O’Shea, O’Neill, Brown; Inman, McDonald; Muratovic.

Newcastle Jets (3-4-1-2): Italiano; Koutroumbis, Boogaard, Topor-Stanley; Millar, Thurgate, Ugarkovic, Burns; D. Petratos; Hoolahan, O’Donovan.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Newcastle Jets (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2
 

Từ khóa: VDQG Australia Brisbane Roar
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo