Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bordeaux vs Marseille, 03h00 ngày 03/2: Không hề dễ dàng

02/02/2020 10:42

Dự đoán bóng đá Bordeaux vs Marseille, 03h00 ngày 03/2 - Vòng 22 VĐQG Pháp, sân Stade Matmut-Atlantique. Mặc dù có được kết quả khởi sắc hơn với chiến thắng 1-0 trên sân của Nantes ở vòng đấu vừa rồi, thế nhưng rõ ràng chừng đó là chưa đủ để tạo nên niềm tin vào sự trở lại của Bordeaux khi mà đó vẫn là 1 chiến thắng hết sức chật vật và hơn hết là kết quả này vẫn chưa đủ đề đưa họ chen chân vào tốp 4.

Lúc này, với 29 điểm sau 21 vòng đấu, Bordeaux đang dậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH cùng khoảng cách 4 điểm so với vị trí đủ điều kiện đá Cúp Châu Âu. Bên cạnh đó, tình hình khó khăn vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi ở vòng đấu tới đây thầy trò HLV Paulo Sousa phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Marseille. 

Nên nhớ, trái với Bordeaux, lúc này Marseille đang có vị trí tốt hơn rất nhiều khi đứng thứ 2 trên BXH với 42 điểm sau 21 vòng đấu. Xét về phong độ thì thầy trò HLV Villas-Boas đang ở thế 1 trời 1 vực so với đội chủ sân Matmut-Atlantique khi bất bại ở 13 trận gần đây, trong đó thắng tới 11 và riêng tại giải VĐQG Pháp, họ cũng thắng 8 và hoà 2 ở 10 trận vừa rồi.

Hơn nữa, phong độ sân khách của Marseille cũng dần được cải thiện hơn rất nhiều trong thời gian qua, cụ thể là họ đã thắng tới 3 và chỉ để hoà 1 ở 4 vòng đấu vừa rồi. Với kết quả như vậy, rõ ràng người hâm mộ của vị khách đến từ thành phố cảng miền Nam nước Pháp đang rất kỳ vọng vào 1 chiến thắng cho đội nhà ở cuộc đụng độ sắp tới.

Tuy nhiên, có 1 điều mà không ít người đang lo ngại cho tham vọng của Marseille ở cuộc đọ sức sắp tới chính là cái dớp không thể giành chiến thắng tại Matmut-Atlantique ở giải VĐQG Pháp kể từ năm 1977 đến nay. Và đáng ngại hơn là về phía Bordeaux, dù chơi bất ổn khi để thua tới 6 sau 8 trận vừa rồi, nhưng đó đa phần lại là những kết quả trên sân khách.

Trong khi tại Matmut-Atlantique, thầy trò HLV Paulo Sousa lại đang cho thấy 1 bộ mặt hoàn toàn khác khi giành tới 5 chiến thắng sau 7 trận vừa rồi. Chính vì lẽ đó, sự lo ngại dành cho Marseille không phải ngẫu nhiên mà có, đặc biệt là ngay cả trên sàn giao dịch châu Á, việc thầy trò HLV Villas-Boas chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cũng phản ánh điều này.

Ngoài việc không có nhiều cải thiện so với những lần viếng thăm Matmut-Atlantique trước đó thì mức chấp như hiện tại rõ ràng không thể hiện được sự vượt trội về vị thế cũng như phong độ của đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Pháp. Trong hoàn cảnh ấy, Marseille đang trở nên hết sức đáng nghi ở cuộc đụng độ sắp tới.

Bên cạnh đó, mặc dù hàng công của 2 đội đang chơi không đến nỗi nào, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, với tỷ lệ như vậy, đánh giá cho khả năng bùng nổ của trận đấu là không cao. Thực tế thì vốn dĩ những cuộc đụng độ giữa 2 đội bóng này thường không có nhiều bàn thắng được ghi và với tính chất căng thẳng vốn có, sẽ khó mà đặt niềm tin cho mốc trên của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 42 lần đụng độ gần đây, Bordeaux đã thắng 11, còn Marseille thắng tới 14.

* Marseille đã không thắng trên sân của Bordeaux tại đấu trường Ligue 1 kể từ năm 1977.

* 4 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Pháp, đội chủ nhà đều giành chiến thắng.

* Lượt đi mùa này, Marseille đã thắng 3-1 trên sân nhà trước Bordeaux.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bordeaux: Chấn thương của Francois Kamano là mối bận tâm lớn nhất.

Marseille: Dimitri Payet, Bouna Sarr và Boubacar Kamara trở lại sau án treo giò; chỉ có Thauvin vẫn chưa hoàn toàn bình phục và Dario Benedetto còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bordeaux (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Bordeaux Ligue 1 Marseille
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo