Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bologna vs Lecce, 22h15 ngày 26/7: Đội khách vũng vẫy

26/07/2020 12:28

Nhận định bóng đá Bologna vs Lecce, 22h15 ngày 26/7 - Vòng 36 VĐQG Italia. Với việc Genoa phải nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Inter Milan ở lượt đấu sớm vòng 36 này.

Hy vọng trụ hạng lại càng được mở ra cho Lecce khi lúc này khoảng cách giữa họ với chính vị trí an toàn của đối thủ vẫn là 4 điểm. Hiện tại, sau 35 vòng đấu, thầy trò HLV Liverani đang có được 32 điểm cùng vị trí thứ 18 trên BXH.

Cũng trong hoàn cảnh như vậy mà ở lượt đấu muộn của vòng đấu tới đây, nếu có thể giành chiến thắng trước Bologna, Lecce sẽ thu hẹp lại khoảng cách với đối thủ chỉ còn 1 điểm. Mặc dù vậy sẽ là rất khó khăn để thầy trò HLV Liverani tạo nên bất ngờ khi so với đối thủ, họ vẫn đang bị đánh giá thấp hơn về chuyên môn.

Ở hiện tại, phong độ của Lecce cũng không quá tốt khi chỉ thắng 1 sau 4 trận vừa rồi. Đặc biệt là ở trận đấu tới đây còn phải chơi trên sân khách, điều đang bị coi là tử huyệt của đội bóng này khi biết rằng ở cả 5 trận liên tiếp vừa rồi họ mới chỉ có 1 điểm, lại thêm kết quả để thua tới 4 trong tổng số 5 lần cuối cùng làm khách của đội chủ sân Renato Dall’Ara.

Tuy nhiên là may mắn cho Lecce ở trận đấu tới khi đối thủ của họ cũng đang mặc phải những vấn đề nhất định. Cụ thể lúc này, với 43 điểm sau 35 vòng đấu, Bologna đã chắc chắn trụ hạng, cũng vì thế mà động lực là điều mà đội bóng này bị nghi ngờ ở trận đấu tới. Và màn trình diễn của họ ở những trận vừa qua cũng chứng minh cho điều đó khi chỉ có 2 điểm sau 5 vòng đấu liên tiếp.

Bên cạnh đó, dù được chơi trên sân nhà nhưng với kết quả toàn hoà và thua ở 6 vòng đấu gần đây, sự tin tưởng cho Bologna lại cại ít đi. Và sự nghi ngờ lại càng tăng lên với thầy trò HLV Mihajlivic khi trên sàn giao dịch châu Á mức tỷ lệ chính được niêm yết là hoà được thua. Nên nhớ ở lượt đi vừa rồi, dù phải làm khách nhưng họ vẫn chấp Lecce tới 1/4 ngay trên sân khách.

Ở trận này, trong điều kiện được chơi trên sân nhà mà mức kèo chấp lại còn thấp hơn, rõ ràng niềm tin dành cho Bologna đang là rất hạn chế. Vì vậy, đó cũng chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BOLOGNA VS LECCE:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU BOLOGNA VS LECCE:

Với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ của trận đấu đang được đánh giá rất cao khi biết rằng Bologna đang khá thoải mái tâm lý khi đã hoàn thành mục tiêu của mình, trong khi Lecce lại rất cần chiến thắng. Chính vì vậy, mốc trên đang được xem là lựa chọn đáng tin hơn ở trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BOLOGNA VS LECCE:

* 17 lần đụng độ trước đây, Bologna đã thắng 8, còn Lecce chỉ thắng 3.

* Trên sân nhà, Bologna đã thắng 4 và thua 1 ở 5 lần tiếp đón Lecce vừa rồi.

* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 1/4 lần đụng độ gần đây.

* Lượt đi vừa rồi, Bologna đã thắng 3-2 trên sân của Lecce.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BOLOGNA VS LECCE:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BOLOGNA VS LECCE:

- Bologna: Jerdy Schouten, Takehiro Tomiyasu và Mattia Bani vắng mặt vì chấn thương.

- Lecce: Khouma Babacar, Luca Rossettini, Alessandro Deiola, Marco Calderoni và Diego Farias là những cái tên vắng mặt ở trận này, tất cả đều đang dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BOLOGNA VS LECCE:

Lựa chọn tốt nhất: Tài (3) cả trận và Lecce (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-3

Từ khóa: Bologna Lecce
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo