Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Nurnberg, 18h00 ngày 06/06: Bứt phá

06/06/2020 07:49

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Nurnberg, 18h00 ngày 06/06. Giải hạng 2 của Đức đang trôi dần về giai đoạn cuối, Bielefeld vẫn độc chiếm ngôi đầu và sáng cửa lên Bundesliga mùa sau. Nên biết là chỉ có 2 đội đứng đầu được thăng hạng trực tiếp, trong khi Bielefeld hiện đã hơn đội xếp thứ 3 là Hamburger tới 7 điểm, cách biệt không dễ san lấp bởi Hamburger chơi rất thất thường thời gian qua.

Tiếp Nurnberg trên sân nhà, việc Bielefeld được đánh giá cao hơn không có gì bất ngờ. Tuy nhiên, trước đối thủ đang xếp tận thứ 15, tức là kém mình tới 14 bậc, tỷ lệ chấp 1/2 theo người viết là chưa khả quan với Bielefeld. Dù không quá bết bát nhưng thời gian gần đây Bielefeld cũng có đôi chút bất ổn.

Minh chứng cho điều đó chính là việc họ bị cầm hòa tới 3/4 vòng gần nhất. Hơn nữa, trước một Nurnberg ngụp lặn ở nhóm cuối, lại thua kèo tới 4/5 trận vừa qua thì lẽ ra Bielefeld phải chấp cứng hơn ở trận này mới hợp lý. Tuy nhiên, cần thấy rằng Nurnberg thi đấu không tồi trên sân khách khi mùa giải trôi về thời điểm cuối.

Tính ra thì trong 5 chuyến hành quân đến xứ người mới đây, Nurnberg chỉ thua về chuyên môn và tỷ lệ 1 trận duy nhất, mà đó là trận cầu họ phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian hiệp 2. Cũng đừng quên rằng Nurnberg đang khát điểm hơn so với Bielefeld do họ chỉ còn cách vị trí phải đá play-off phía sau có 2 điểm.

Ngoài ra thì cũng cần thấy rằng lịch sử đối đầu Nurnberg không hề lép vế so với Bielefeld. Chính trên sân của Bielefeld, Nurnberg giành tới 3 chiến thắng ở 4 trận gần nhất. Tổng quan lại, kèo chấp hòa của chủ nhà trận này khiến cho cửa trên không còn là lựa chọn khả dĩ.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BIELEFELD VS NURNBERG:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BIELEFELD VS NURNBERG:

- Mỗi bên có 15 chiến thắng trong 37 lần đụng độ trước đây.

- 10 lần tiếp Nurnberg trên sân nhà mới nhất, Bielefeld thắng 4, hòa 1 và thua 5 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BIELEFELD VS NURNBERG:


LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nurnberg cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Nurnberg Bielefeld
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo