Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Basel vs Luzern, 01h30 ngày 4/8: Nỗi sợ xa nhà

03/08/2020 16:12

Nhận định bóng đá Basel vs Luzern, 01h30 ngày 4/8 - Vòng 36 VĐQG Thụy Sỹ. Basel từng là thế lực lớn của bóng đá Thụy Sỹ với 20 chức vô địch trong lịch sử.

Họ từng có 8 lần đăng quang liên tiếp từ 2009/10 đến 2016/17 trước khi bị Young Boys vươn mình để vượt mặt và giành 3 chức vô địch liên tiếp gần đây. Mùa giải này với Basel cũng đã khép lại với vị trí thứ 3 trên BXH cùng tấm vé dự Europa League.

Trước khi bước vào vòng đấu hạ màn đêm nay, Basel chỉ có 61 điểm, kém ngôi đầu bảng của Young Boys tới 12 điểm và kém vị trí nhì bảng của St. Gallen 7 điểm. Đây là vị trí thấp nhất của đội chủ sân St. Jakob-Park suốt từ mùa giải 2008/09 tới nay. Điều này chắc chắn sẽ khiến NHM đội bóng không khỏi thất vọng.

Đối thủ của Basel đêm nay là Luzern, đội bóng cũng chẳng còn mục tiêu để phấn đấu. Thực lực không quá mạnh khiến Luzern hụt hơi trong cuộc chiến cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu và đành an phận ở vị trí thứ 5 trên BXH, ngay sát đội dự Europa League mùa tới cùng khoảng cách 4 điểm ít hơn trước khi vòng đấu hạ màn diễn ra.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức tỷ lệ 0:1/4 với Basel là đội cửa trên. Đây là mức chấp thậm chí còn kém hơn 2 lần gần nhất họ hành quân tới sân của Luzern (0:1/2, 0:1) và thấp hơn rất nhiều so với lần gần nhất tiếp đón Luzern tại tổ ấm của mình (0:1 1/2). Điều này cho thấy Basel đang bị nghi ngờ rất nhiều về khả năng giành chiến thắng.

Đây là điều hoàn toàn có thể, bởi thực tế kể từ thời điểm an phận ở vị trí thứ 3 trên BXH, Basel đã buông xuôi và đó là lý do họ bị cầm hòa 2 trận liên tiếp gần đây. Với Luzern, vòng đấu gần nhất họ đã có chiến thắng trước Zurich qua đó chấm dứt mạch 4 thất bại liên tiếp. Đó có thể sẽ là cú hích cần thiết giúp đội khách có điểm ra về.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BASEL VS LUZERN:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU BASEL VS LUZERN:

Hàng tấn công của đội khách Luzern chỉ ghi trung bình 1 bàn/trận ở 5 trận đấu gần đây. Đó sẽ là thách thức lớn, khi đêm nay họ đối đầu với hàng phòng ngự Basel đang thi đấu tương đối chặt chẽ, khi 5 trận gần đây có tới 3 trận giữ sạch lưới. Chưa kể, 6/7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có không quá 3 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BASEL VS LUZERN:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Basel thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 3 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BASEL VS LUZERN:

Lựa chọn tốt nhất: Luzern +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Basel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo