Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bolivia vs Venezuela, 02h00 ngày 23/6: Còn nước còn tát

22/06/2019 09:16

Cục diện tại bảng A Copa America đang có những diễn biến hấp dẫn sau khi Brazil bị Venezuela cầm hòa (0-0) và Peru đánh bại Bolivia (3-1) ở loạt trận thứ 2. Hiện tại Brazil và Peru đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu với 4 điểm, trong khi Venezuela sau 2 trận toàn hòa đứng thứ 3 với 2 điểm.

Với Bolivia, đội bóng này chưa có điểm nào cùng hiệu số bàn thắng bại -5, dù vẫn còn cơ hội đi tiếp nhưng chỉ là trên lý thuyết. Ở lượt trận cuối, Brazil và Peru sẽ phải đại chiến với nhau, trong khi Venezuela khá thảnh thơi khi chỉ chạm trán đội bét bảng Bolivia.

Chỉ cần giành chiến thắng trước Bolivia, Venezuela sẽ rộng cửa vào tứ kết, bất chấp kết quả trận đấu còn lại như thế nào, bởi khi đó họ sẽ có 5 điểm sau 3 lượt trận. Trong trường hợp không thể cạnh tranh được 2 vị trí dẫn đầu, họ vẫn là đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Xét về thực lực, Venezuela được đánh giá mạnh bơn khá nhiều so với Bolivia. Đội bóng đến từ xứ sở hoa hậu đang xếp thứ 33 trên BXH FIFA, trong khi thứ hạng của Bolivia chỉ là 62 và đứng cuối cùng trong 10 nước ở khu vực Nam Mỹ. Chênh lệch trình độ đã sớm được Bolivia bộc lộ với những trận thua sấp mặt trước Brazil và Peru.

Bước vào trận đấu đêm nay, Bolivia gần như không có gì ủng hộ. Đội hình không có ngôi sao nào đáng chú ý, khi hầu hết đều thi đấu ở giải quốc nội (có 2 cầu thủ thi đấu ở Mexico, 1 cầu thủ thi đấu ở Trung Quốc). Phong độ của Bolivia cũng rất kém cỏi và thậm chí đến lịch sử đối đầu cũng chống lại đội bóng này, khi thua 5, hòa 2 và chỉ có 3 thắng lợi ở 10 trận gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Venezuela chấp tới 0:1. Đây là tỷ lệ xuất hiện ở trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội trong trận lượt về vòng loại World Cup 2018, khi đó Venezuela có chiến thắng tưng bừng 5-0. Kịch bản này khó tái diễn, nhưng một chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay Venezuela nếu họ chơi đúng sức.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Venezuela thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 3 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Venezuela -1 cả trận.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Bolivar Copa America 2019 DT Venezuela
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo