Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bayern Munich vs Hannover, 20h30 04/5: Nhiệm vụ dễ dàng

04/05/2019 10:32

Hannover thua theo chỉ số châu Á tới 6 trong 7 trận sân khách gần nhất.

TL CA: 0:3 1/2

TL O/U: 4 3/4

Để Nurnberg cầm hòa với tỷ số 1-1 ở lượt trận gần nhất, Bayern đã bỏ lỡ thời cơ gia tăng cách biệt với Dortmund trên bảng xếp hạng trong bối cảnh thầy trò Favre vừa sảy chân trước Schalke ở lượt trận cùng vòng. Tuy nhiên, ở vòng đấu kế tiếp, cơ hội vẫn rộng mở cho Bayern khi họ chỉ phải tiếp đón một Hannover đầy bất ổn trên sân nhà.

Mặc dù chỉ giành được 1 điểm trước Nurnberg thế nhưng trận hòa này vẫn giúp Hùm Xám duy trì được mạch 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó bao gồm 6 thắng lợi cùng 2 trận hòa. Tính rộng ra 15 trận gần nhất, thầy trò Kovac mới chỉ để thua đúng 1 lần duy nhất trước Liverpool tại đấu trường Champions League. Điều đó đồng nghĩa, xuyên suốt 10 vòng đấu đã qua tại Bundesliga, Bayern đều chưa từng gục ngã trước bất kỳ đối thủ nào.

Trong đó, cả 5 trận tiếp đón gần nhất Bầy Hùm đều toàn thắng và không để thủng lưới bất kỳ lần nào. Về phía đội khách, Hannover vừa phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu trước Mainz trên sân nhà. Đây là thắng lợi duy nhất của đội bóng này tính trong tổng số 10 trận đã qua, còn lại họ để thua tới 8 trận.

Đặc biệt, tính riêng tại mặt trận sân khách, trong suốt 16 chuyến hành quân gần đây, chưa một lần nào Hannover được ngẩng cao đầu trở về thậm chí họ còn thua tới 11 trận trong số đó. Với những con số thống kê vô cùng thất vọng, thực sự Hannover không có cửa để mong chờ kiếm chác điểm số trước Bayern ở lần ghé thăm Allianz Arena lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bayern Munich: Ulreich - Kimmich, Süle, Hummels, Alaba - Thiago, Javi Martinez - Gnabry, T. Müller, Coman - Lewandowski.

Hannover: Esser - Korb, Anton, Felipe, Ostrzolek - Schwegler - Haraguchi, Walace - Bebou, Maina - Weydandt.

Chuyên gia nhận định: Bayern Munich -3 1/2

NHẬN ĐỊNH: 4-0

Từ khóa: Hannover 96 Bundesliga Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo