Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định BATE Borisov vs Neman Grodno, 22h00 ngày 03/05: Rào cản handicap

03/05/2020 08:55

Nhận định bóng đá BATE Borisov vs Neman Grodno, 22h00 ngày 03/05 – khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Belarus. Đặt lên bàn cân, rõ ràng Neman Grodno không thể so sánh được với BATE Borisov. Đội chủ nhà trong ngày hôm nay là CLB giàu thành tích nhất giải đấu, và hiện tại cũng đang có thứ hạng cao hơn so với Neman Grodno. Sau khởi đầu không tốt với 2 thất bại đầu mùa, BATE Borisov dần chơi khởi sắc và khẳng định vị thế của mình.

10 điểm sau 4 vòng gần nhất giúp BATE Borisov vươn lên vị trí thứ 4, chỉ kém đội dẫn đầu có 3 điểm. Tiếp Neman Grodno trên sân nhà trong trận cầu ngày hôm nay, không bất ngờ khi BATE Borisov được nhà cái đánh giá cao hơn. Tuy vậy thì kèo chấp 1 1/4 ẩn chứa rất nhiều rủi ro với cửa trên, nhất là khi BATE Borisov chưa có được sự ổn định cần thiết.

Dù thắng 3/4 vòng gần đây nhưng điều đáng nói là 2 trong số đó đến từ những trận sân khách. Bất ngờ là chính tại tổ ấm của mình, BATE chưa chứng tỏ được vị thế của CLB hùng mạnh nhất giải đấu. Cả 3 trận sân nhà (trong đó có 1 trận tại Cúp QG) ở mùa này, BATE Borisov đều không thể chinh phục rào cản handicap.

Nếu nhìn tổng thể từ đầu mùa, số lần BATE khiến giới đầu tư thất vọng nhiều hơn là số lần họ thắng kèo. Hơn nữa, đánh bại Neman Grodno vào thời điểm hiện tại là điều không đơn giản. Đừng quên là Neman Grodno dù đứng thứ 10 nhưng cũng chỉ kém BATE có 2 điểm. Tinh thần của Neman cũng đang lên cao sau khi họ đè bẹp “hiện tượng” đầu mùa Energetik BGU.

Bên cạnh đó, nếu so với lịch sử thì kèo chấp ngày hôm nay của BATE là thiếu khả quan. Lần gần nhất tiếp Neman Grodno trên sân nhà, BATE còn chấp tới 1 3/4 và lưu ý rằng 4 lần 2 đội gặp nhau trên sân của BATE mới nhất mà chủ chấp 1 1/4 thì họ khiến giới mộ điệu thất vọng 3 lần. Tổng quan lại, cửa dưới đáng tin hơn ở cặp đấu này!

THÔNG TIN TỶ LỆ BATE BORISOV VS NEMAN GRODNO:

Nhận định bóng đá BATE Borisov vs Neman Grodno, 22h00 ngày 03/05: VĐQG Belarus

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BATE BORISOV VS NEMAN GRODNO:

* 10 lần đụng độ gần nhất BATE Borisov thắng 9 và hòa 1.

* Cả 7 lần tiếp Neman Grodno trên sân nhà mới đây, BATE Borisov đều thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BATE BORISOV VS NEMAN GRODNO:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BATE BORISOV VS NEMAN GRODNO:

- BATE Borisov: Berezkin bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Neman Grodno: Tsesliukevich chấn thương còn Yablonskiy không sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BATE BORISOV VS NEMAN GRODNO:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Neman Grodno (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: BATE Borisov
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo