Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Barcelona vs Slavia Praha, 00h55 ngày 06/11: Số phận đã an bài

05/11/2019 10:22

Dự đoán bóng đá Barcelona vs Slavia Praha, 00h55 ngày 06/11 - Vòng bảng Champions League, sân Camp Nou. Barcelona đang đứng trước cơ hội bỏ xa các đối thủ phía sau khi chỉ phải đối đầu đội bóng xếp cuối bảng F. Thêm nữa, Slavia Praha còn là bại tướng của đội chủ nhà.

Ở trận mở màn Champions League mùa này, Barcelona đã bị Dortmund cầm hòa với tỷ số 0-0. Nhưng ở 2 lượt trận sau đó, thầy trò Valverde đều ca khúc khải hoàn với cùng tỷ số 2-1 trước Inter Milan và Slavia Praha. Nhờ đó, họ đã vươn lên dẫn đầu bảng F với 7 điểm, hơn 3 điểm so với 2 đối thủ xếp sau.

Ở lượt trận thứ 4 đêm nay, Barcelona được trở về sân nhà tiếp đón Slavia Praha. Đây là đối thủ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Nhà ĐKVĐ La Liga ở trận lượt đi. Thậm chí, thầy trò Valverde đã phải rất may mắn mới bảo toàn 3 điểm trong chuyến viếng thăm CH Séc. Mặc dù vậy, ở màn tái đấu đêm nay, Barcelona vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:2.

Đây được đánh giá là rào cản khó khăn với Barcelona, nhất là khi họ vừa bất ngờ để thua Levante với tỷ số 1-3. Thất bại này đã khiến mạch toàn thắng trên mọi đấu trường của Blaugrana phải dừng lại ở con số 7. Tuy vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao khả năng vượt kèo của thầy trò Valverde nhờ điểm tựa Camp Nou.

Thực tế, tại Camp Nou, Barcelona vẫn luôn là đối thủ cực kì nguy hiểm. Tính cả mùa giải trước, Blaugrana đang duy trì mạch 16 trận toàn thắng tại tổ ấm của mình. Còn nếu tính riêng ở đấu trường Champions League, Messi và các đồng đội không thua trong 33 trận sân nhà gần nhất (thắng 30, hòa 3).

Thất bại trước Levante cuối tuần qua chỉ được xem là tai nạn của Barcelona. Trước đó, họ đã thiết lập mạch 7 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Sự trở lại của Lionel Messi và những nhân tố quan trọng trên hàng công rõ ràng đã tạo ra sự khởi sắc rất lớn cho Blaugrana. Chỉ tính riêng 2 trận sân nhà gần đây, hàng công của Blaugrana đã ghi tới 9 bàn thắng.

Ở cuộc chiến tay 3 vốn rất khó lường với Dortmund và Inter Milan, Barcelona hiển nhiên cần số điểm cao nhất khi đối đầu đội bóng bị đánh giá là "kẻ lót đường" như Slavia Praha. Ở trận lượt đi, đội bóng của CH Séc đã gây ra nhiều khó khăn cho Blaugrana nhưng đó là khi họ được chơi tại sân nhà. Còn trên sân khách, đặc biệt ở điểm đến khó khăn như Camp Nou, thầy trò Jindřich Trpišovský rõ ràng không đáng tin cậy.

Nên nhớ, trong 8 trận sân nhà gần nhất, Barcelona đã có tới 6 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á và chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 6, hòa 1, thua 1). Áp lực sau trận thua Levante càng khiến Blaugrana thêm quyết tâm thể hiện mình ở trận tái đấu Slavia Praha đêm nay. Với những lý do đó, thầy trò Valverde vẫn được xem là kênh đầu tư sáng giá. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

BẢNG XẾP HẠNG

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Barcelona giành chiến thắng 2-1 trên sân của Slavia Praha.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Barcelona thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Slavia Praha thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Barcelona và Slavia Praha lần lượt là 40% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Barcelona và Slavia Praha lần lượt là 30% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Barcelona: Vắng Luis Suarez (chấn thương); Khả năng ra sân của Samuel Umtiti còn bỏ ngỏ.

- Slavia Praha: Vắng David Hovorka (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barcelona cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1 (HT:2-0)

Từ khóa: barca Champions League Slavia Praha
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo