Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Athletic Bilbao vs Barcelona, 03h00 ngày 4/3: Dễ đi khó về

03/03/2024 14:48

Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Barcelona, 03h00 ngày 4/3 - La Liga. Chủ nhà đang có tâm lý khá tốt khi đã đánh bại Barcelona ở lần chạm mặt gần nhất. Cộng với lợi thế sân nhà, Bilbao hứa hẹn sẽ làm khó được đội khách.

Cách đây hơn 1 tháng, Bilbao đã loại Barcelona ở Cúp nhà vua sau khi thắng 4-2 trong hiệp phụ. Vừa giành quyền lọt vào chung kết giải đấu này, đội bóng xứ Basque càng có thêm sự khích lệ để đánh bại đối thủ một lần nữa. Chỉ thua 1/8 trận gần đây, Bilbao luôn được đánh giá rất cao khi chơi trên sân nhà, nơi họ biến San Mames trở thành pháo đài với 15 trận bất bại, bao gồm 10 trận toàn thắng mới nhất.

Nếu Bilbao vẫn duy trì hiệu suất cao trước khán giả nhà, Barcelona không những khó lặp lại chiến thắng như ở lượt đi mà còn có nguy cơ bị đánh bại. Đội quân của HLV Xavi đã chơi tốt hơn trong thời gian gần đây, nhưng rất dễ bị hoá giải tại San Mames. Trong thế trận căng thẳng và ăn miếng trả miếng, Bilbao có thể thành công với cú đòn quyết định.

Nhận định châu á Athletic Bilbao vs Barcelona:

Bilbao thắng Barcelona 2 cuộc đối đầu mới nhất theo tỷ lệ châu Á. Họ thắng kèo 4/6 trận gần đây, trên sân nhà là 6 trận liên tiếp. Về phần mình, Barcelona thắng 4, hoà 1 và thua 5 trong 10 trận trước đó.

Nhận định tài xỉu Athletic Bilbao vs Barcelona:

7/10 cuộc đối đầu trước đó giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên. Bilbao trải qua 3 trận liên tiếp vượt mốc tổng bàn thắng, trong khi Barcelona là 8/10 trận gần đây.

Thành tích đối đầu Athletic Bilbao vs Barcelona:

- Bilbao hòa 4, thua 6 trong 10 trận gặp Barcelona gần đây.

- Trên sân nhà, Bilbao thắng 2, thua 4 trước Barcelona.

Thống kê phong độ Athletic Bilbao vs Barcelona:

Thông tin lực lượng Athletic Bilbao vs Barcelona:

Athletic Bilbao: Herrera chấn thương. Vivian, Williams bị treo giò.

Barcelona: Gavi, Alonso, Balde, Torres chấn thương.

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Barcelona:

Athletic Bilbao: Simon; De Marcos, Yeray, Paredes, Lekue; Ruiz de Galarreta, Prados; I Williams, Sancet, Berenguer; Guruzeta

Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Araujo, I Martinez, Cancelo; F de Jong, Christensen, Gundogan; Raphinha, Lewandowski, Pedri

Nhận định kết quả Athletic Bilbao vs Barcelona:

Lựa chọn tốt nhất: Athletic Bilbao -0

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: barca Athletic Bilbao La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo